Tâm tình khán giả
Samuel từ Mbarara, Uganda, nhận xét: "Truyền hình Vô Thượng Sư là truyền hình hay nhất trên mạng mà tôi từng thấy cho tới nay!"

DLM từ Sarawak, Mã Lai Á viết: "Tất cả các tin khẳng định, chương trình và âm nhạc thật hay khiến tôi tràn đầy hy vọng và năng lượng mỗi ngày". Anh hy vọng có thêm nhiều đài truyền hình như vầy để biến thế giới thành nơi tốt đẹp hơn.

Dave từ Santa Cruz, California, Hoa Kỳ, đặc biệt thích "Tin Ðáng Chú Ý". Anh nói đó "là một chương trình dễ thương! Thật ấm lòng khi nghe các tin thăng hoa, rất khó tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác". Một khán giả ở Eureka Spring, Hoa Kỳ, viết: "Xem Truyền hình Vô Thượng Sư khiến mọi lo lắng của tôi dường như trở thành vô cùng nhỏ bé so với tất cả công việc mọi người đang làm để giúp đỡ lẫn nhau và giúp hành tinh xinh đẹp của chúng ta!"

Thomas từ Ðức Quốc vô cùng yêu thích chương trình truyền hình của chúng ta và anh xem suốt ngày suốt đêm.

Sharma từ New Hamshire đã tìm thấy chương trình của chúng ta bằng cách đánh máy "tin khẳng định" vào phần tìm kiếm trên mạng một ngày kia, vì ngán ngẫm nghe quá nhiều tin không vui. Sharma viết: "Tôi không nghi ngờ gì truyền hình này sẽ có ảnh hưởng ích lợi cho nhân loại. Tôi cầu nguyện từ trong tâm rằng tất cả mọi người xem đài này sẽ được gia trì vô hạn với hòa bình, niềm vui, và ân điển hoàn mỹ của Thượng Ðế".

Julie, một phụ nữ vừa bắt đầu công ty tin sinh học riêng của cô ở Hoa Kỳ, là một khán giả nhiệt thành. Cô luôn mở chương trình của chúng tôi 24/7 trong máy vi tính xách tay của cô trong khi điều hành công việc làm ăn hằng ngày. Nó tạo sự thay đổi lớn và làm nhẹ bớt áp lực cho cô rất nhiều. Thêm vào đó, cô đã có được nhiều ý tưởng mới cho thương mại từ chương trình. Cô hy vọng rằng "ngày càng nhiều thương gia sẽ được lợi ích như tôi và có được nhiều ý tưởng cao thượng hơn cho thương mại và đầu tư nhiều hơn vào thương trường ăn chay, thú vật và thân thiện môi sinh trên toàn cầu".

Erika từ California, Hoa Kỳ đã có cảm hứng nhờ xem chương trình của chúng ta trên youtube.com. Cô quyết định thử ăn thuần chay trong 2 tuần. Cô viết: "Hai tuần đã trôi qua. Tôi xuống được 10 cân... Tôi cảm thấy rất khỏe. Tôi nhất định sẽ giới thiệu cách sống này cho bất cứ ai muốn cảm thấy tốt hơn về chính mình".

Dorica từ Vicenza, Ý Ðại Lợi, đã khám phá ra Truyền hình Vô Thượng Sư từ tháng 9 hoặc tháng 10, Kim niên 3 (2006), và cô đã ăn chay kể từ đó. Cô rất tri ân giáo lý của Sư Phụ và muốn biết làm sao để thọ Tâm Ấn. Cô nói: "Cám ơn Sư Phụ Thanh Hải về những gì Ngài đang làm cho tất cả chúng ta, trên toàn thế giới!"

Một nhóm bốn khán giaû từ Ba Tư muốn viếng thăm Sư Phụ, vì "điều này đối với chúng tôi rất quan trọng". Một khán giả khác từ Tehran, Ba Tư, đã xem chương trình của chúng ta và "rất tha thiết muốn thọ Tâm Ấn với Vô Thượng Sư".

Một cậu trai 13 tuổi từ San Jose viết rằng chương trình của chúng ta "đã đem lại sự hiểu biết rộng lớn hơn cho tôi về thế giới và đã chỉ cho tôi những món chay thật tuyệt". Em trai và các chị gái của cậu cũng thích xem chương trình và tất cả đang chờ thọ Tâm Ấn.

Một người đàn ông từ Bỉ Quốc biết được giáo lý Sư Phụ nhờ xem Truyền hình Vô Thượng Sư qua vệ tinh. Vào tháng 1 năm 2007, ông bắt đầu học pháp thiền Phương Tiện và đã xin thọ Tâm Ấn. Kể từ đó, ông đã phát hiện tài năng làm thơ của mình, và những bài thơ đều vô cùng trác tuyệt.

Một người đàn ông khác cũng từ Bỉ Quốc, đã gia nhập gia đình Quán Âm vào tháng 12 năm 2006. Ông tình cờ khám phá ra Truyền hình Vô Thượng Sư trên đài vệ tinh. Ngay giây phút thấy mặt Sư Phụ, ông bị thu hút và đã là một khán giả trung thành với chương trình của chúng ta kể từ đó. Ông đã bắt đầu tập pháp Phương Tiện và quyết định theo giáo lý của Sư Phụ. Sau 4 tháng, ông đã bỏ hẳn các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu và ăn thịt. Ông kể lại một giấc mơ lạ thường cách đây 10 năm, trong đó ông thấy một Thể ánh sáng. Ông được bao bọc bởi một cảm giác tình thương toàn vũ tuyệt vời. Giờ đây ông chắc chắn rằng Thể ánh sáng đó là Thanh Hải Vô Thượng Sư!