FORMOSA

Trại hè thể nghiệm kịch nghệ để khuyến khích
sự giao lưu giữa những người trẻ


Ban Báo chí Ðào Viên tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


[Ðào Viên]Vào hai Chủ Nhật liên tiếp, ngày 22 và 29 tháng 7, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Ðào Viên của chúng ta đã tổ chức một trại hè thể nghiệm kịch nghệ đầy sáng tạo cho những người trẻ tại Góc Thiếu nhi của Trung tâm. Mục đích của sinh hoạt là đưa những vị thánh trẻ gần lại với nhau và thiết lập tình bằng hữu và mạng lưới nâng đỡ.

Qua những trò chơi ca kịch vui tươi, những người trẻ học hỏi về sự hợp tác tập thể và củng cố lòng tự tin của mình. Kinh nghiệm học bằng thực hành này rất hữu ích cho việc phát triển hoàn toàn tiềm năng của họ trong thân, tâm linh.

Vào ngày cuối của sinh hoạt 2-ngày này, tất cả tham dự viên trẻ tươi cười vui vẻ và tỏ lòng biết ơn có được cơ hội này để phát triển thêm tình bạn. Các phụ huynh cũng rất biết ơn Sư Phụ về sự quan tâm của Ngài cho những đồng tu trẻ, và cũng cám ơn Trung tâm đã tổ chức những sinh hoạt thuận tiện cho những thánh nhân trẻ tiếp xúc và trao đổi ý kiến với nhau.


Một trại hè sôi nổi cho thiếu nhi


  


Vào ngày 13 và 14 tháng 8, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Ðào Viên tổ chức một sinh hoạt gọi là “Một mùa hè sôi nổi – Trại hè cho thiếu nhi”. Sinh hoạt sống động này bao gồm những chương trình như vũ múa, diễn kịch câm, trò chơi vẽ hình, kịch nói vui truyền thống, thưởng thức chuyện vui của Sư Phụ, và học bài ca tiếng Anh. Sinh hoạt thích nhất của các em là chiêm ngưỡng thiên nhiên bằng chuyến đi bộ đường dài ở vùng đồng quê. Những phụ huynh tham gia vào Trại hè Sôi nổi cho thiếu nhi rất biết ơn tình thương và sự gia trì của Thượng Ðế đã ban cho họ một cơ hội tuyệt vời để vui chơi với con cái.


Một trại hè phúc lạc cho phụ huynh và trẻ em


Ban Báo chí Ðài Bắc tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


[Ðài Bắc] Vào ngày 28 và 29 tháng 7, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Ðài Bắc của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tổ chức 2 ngày 1 đêm “Trại hè Biển Tình thương cho các tiểu thiên thần và phụ huynh” tại một vùng ngoại ô Tam Hạp. Có khoảng 80 người tham dự, từ ông nội, ngoại 65 tuổi cho đến thiếu nhi 5 tuổi.

Các sinh hoạt vào ngày đầu bao gồm một chuyến hướng dẫn tìm hiểu về thực vật tại khu vực trường, một cuộc đua vượt chướng ngại, một cuộc thi thể lực và một đêm liên hoan bên lửa trại. Vào ngày thứ hai, nhóm này đi đến Lạc viên Rừng Trăng Tròn để thưởng thức suối khoáng rừng tươi mát và thám hiểm những điều kỳ quan của thiên nhiên vĩ đại. Trong 2 ngày trại hè này, tất cả những tham dự viên đều vui hưởng sự thanh tịnh hóa thân tâm linh, một cuộc hội họp vui vẻ ấm cúng với nhau, và dồi dào ân sủng của Thượng Ðế.  






 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm