HÀN QUỐC

Chia sẻ kim quang của tình thương Thượng Ðế
ở Hàn Quốc

QUẢNG BÁ TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ TRÊN XE BUÝT




Ban báo chí Hàn Quốc tường trình (nguyên văn tiếng Hàn)


[Daegu]CCác đồng tu từ Daegu đã ký hợp đồng với hai tuyến đường xe buýt để dán bích chương quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư trên xe buýt bắt đầu từ ngày 20 tháng 7, Kim niên 4 (2007). Hai tuyến đường xe buýt bao gồm ngôi chợ lớn nhất và khu thị tứ, kể cả một khu làng của đại học. Hy vọng của chúng tôi là qua việc quảng bá bằng xe buýt, nhiều người dân sẽ có dịp biết về chương trình tin tức khẳng định của chúng ta.

[Busan] Một thông báo về Truyền hình Vô Thượng Sư đã được đặt tại trạm xe buýt quốc nội Dongbu ở Nopo-dong, Busan, từ tháng 6, 2007. Bảng thông báo này có kích cỡ 2 thước chiều ngang và 1.4 thước chiều cao và được chiếu đèn, vì thế thu hút sự chú ý từ nhiều hành khách của trạm xe buýt ngay cả vào ban đêm.


PHÁT QUẠT TRUYỀN HÌNH VÔ THƯỢNG SƯ
TẠI LỄ HỘI CHỐNG HÚT THUỐC


[Daegu] Vào ngày 10 tháng 8, Kim niên 4 (2007), các đồng tu Daegu tham gia “Hội chợ Sức khỏe và Chống Hút thuốc” tại Vận động trường Chánh của Daegu. Hội chợ được bảo trợ bởi Trung tâm Y tế Công cộng Suseong nhằm mục đích thông báo cho dân chúng về những hậu quả tai hại của việc hút thuốc và phát huy sức khỏe cộng đồng. Ðồng tu phát quạt quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư, được dân chúng Daegu nhiệt tình đón nhận. Chỉ sau một giờ phân phát, dường như mọi người trong hội chợ đều đang cầm quạt của chúng tôi!

Ðồng tu Daegu được khích lệ rất nhiều bởi đáp ứng tích cực từ những người tham dự sinh hoạt này. Xin cảm ơn Sư Phụ!


TRẠI HÈ VUI VẺ CHO TRẺ EM




[Cheongdo] Vào 28 và 29 tháng 7, Kim niên 4 (2007), đồng tu Hàn Quốc tổ chức một cuộc cắm trại cho trẻ em tại nhà của một đồng tu ở Cheongdo, tỉnh Gyeongbuk.

Ðủ loại chương trình được hoạch định như làm rong biển cuốn, xem phim, đan miếng rửa chén, quan sát mặt trăng, cũng như nhiều sinh hoạt vui chơi khác như đốt lửa trại, pháo bông và bơi lội. Hai ngày cắm trại này là một cơ hội rất hay cho trẻ em rời cuộc sống thành thị hàng ngày của chúng và thể nghiệm sự trong lành của thiên nhiên.


NHÀ HÀNG CHAY ÐANG MỌC LÊN Ở HÀN QUỐC




[Yong In] Vào ngày 25 tháng 7, Kim niên 4 (2007), là ngày khánh thành long trọng của một hệ thống nhà hàng chay đầu tiên ở Hàn Quốc. Tọa lạc trong thành phố Yong-In của Gyeonggi-do, VegeWorld (Thế Giới Trường Chay) nằm trong hệ thống nhà hàng thuộc Quê Hương Cảnh Giới Thứ Năm, đã khánh thành ở Hán Thành vào 22 tháng 4. VegeWorld có 70 chỗ ngồi và các quan khách có thể xem Truyền hình Vô Thượng Sư trên PDP TV. Chủ nhà hàng và các nhân viên nấu nướng đều là những người tu pháp Phương Tiện, và một phần của lợi tức là được dành cho việc giúp đỡ người thiếu thốn.

[Jeon Ju] Vào ngày 3 tháng 8, Kim niên 4 (2007), một nhà hàng chay tự chọn tên là Pulkot Sesang (Thế Giới Hoa Xanh) do các đồng tu Phương Tiện điều hành đã tái khai trương tại thành phố Jeonju. Nổi tiếng với thức ăn hảo hạng, nhà hàng đã nới rộng để chứa 250 chỗ ngồi trong một tòa nhà hai tầng với chỗ đậu cho 50 chiếc xe. Những chủ nhân và con trai của họ là những người trường chay từ lâu. Cậu con trai cũng là một lực sĩ giỏi, nhờ đó làm một thí dụ tuyệt vời cho lối sống trường chay lành mạnh.

[Gwangju] Vào ngày 4 tháng 8, đồng tu Gwangju đến dự Lễ hội Bạch Liên Muan, tổ chức tại huyện Muan, tỉnh Jeonnam. Hồ sen tại đó rộng 330 cây số vuông, là hồ sen lớn nhất tại Á Châu. Nhiều người đến dự lễ hội này để thưởng thức hoa sen thơm ngát và xinh đẹp. Chúng tôi phát quạt Truyền hình Vô Thượng Sư, mọi người rất thích. Vì thời tiết nóng, chẳng bao lâu mọi người đều hỏi chúng tôi xin quạt. Họ đọc thông điệp trên quạt một cách cẩn thận. Từ thời cổ đại, hoa sen đã từng là biểu tượng của Chân lý. Chúng tôi hy vọng những người yêu sen này sẽ tiếp xúc được với Chân lý thật sự qua Truyền hình Vô Thượng Sư.  






 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm