Hoa Kỳ

Cuộc diễn hành tươi vui đầy ân phúc


Ban Báo chí Boston tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Boston]Năm nay đánh dấu lần thứ 50 kỷ niệm “Yankee Homecoming” (Người Mỹ trở về nhà) của Newbury Port, lễ hội trở về nhà cổ xưa thứ nhì tại Hoa Kỳ, thường thu hút rất nhiều khách viếng thăm từ toàn quốc và nước ngoài hằng năm.

Vào ngày 4 tháng 8, Kim niên 4 (2007), các đồng tu từ những tiểu bang Massachusetts, Rhode Island, New Hampshire và Connecticut đổ về Newbury Port với các tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư để tham gia cuộc diễn hành hàng năm nổi tiếng này. “Boston Kids” (Nhóm Trẻ Boston), một nhóm đồng tu trẻ, một lần nữa là nguồn lực chính trong sinh hoạt này. Mọi người nhận tờ thông tin với sự thích thú, chân thành và lịch sự. Một số người trẻ tuổi đứng thành vòng tròn, cầm tờ thông tin, đọc và thảo luận với nhau. Khi chúng tôi đi ngang qua họ lần thứ hai, họ chào chúng tôi bằng những câu: “Tôi thích thuần chay”, “đậu hũ rất tốt”, và “cám ơn”.

Khi đến giờ diễn hành, đội của chúng tôi bắt đầu với lá cờ Gia đình Quán Âm, vinh danh tất cả mọi chúng sinh – kể cả thú vật, bạn đồng cư của chúng ta – trên lá cờ hoàn vũ này, theo sau là biểu ngữ Lối Sống Mới. Các bích chương Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư với hình của Sư Phụ được “Nhóm Trẻ Boston” cầm trên tay. Ðội gồm các đồng tu và người nhà của họ từ 3 đến 70 tuổi trong áo thun Lối Sống Mới và vấn quanh mình với thêm nhiều bích chương. Chúng tôi được chào đón nồng nhiệt bởi những tràng pháo tay, vẫy tay và hô hào của đám đông. Những người thưởng lãm sôi nổi hô to: “Thông điệp tốt”, “Lối Sống Mới”, “Ðoàn thể tốt”, “Chào” (bằng tiếng Trung Hoa), v.v... Nhiều người hăng hái đọc tờ thông tin và họ gật đầu, chào đón, vẫy tay và mỉm cười nhiều hơn sau khi đọc. Một phụ nữ hăng hái tới lấy một tờ và nói: “Tôi muốn một tờ, nhưng chưa có ai đưa cho tôi hết”.

Ðây là một trong những quang cảnh tốt nhất mà chúng tôi kinh nghiệm được từ những hoạt động phân phát. Nói chung, chúng tôi phân phát hơn 6000 tờ thông tin, và còn nhiều người hơn được gia trì bởi hình của Sư Phụ. Thông qua hoạt động này, chúng tôi cảm thấy mình đang ở trong một cuộc hội họp gia đình lớn, không những truyền bá tin tức của Sư Phụ, mà còn củng cố thêm sự câu thông bên trong với nhau và với Sư Phụ kính yêu của chúng ta.  






 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm