Hoa Kỳ

Một cách mới để quảng bá
Truyền hình Vô Thượng Sư


Ban Báo chí Ohio tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Ohio]Hăng hái muốn truyền bá tin tốt về Truyền hình Vô Thượng Sư, nhiều đồng tu nghĩ cách để quảng bá trên các bảng quảng cáo hoặc trên những chỗ cao có thể thấy rõ. Nhưng, điều này không thực hiện được vì rất đắt tiền.

Một sư tỷ đồng tu ở Tennessee, Hoa Kỳ, có một sáng kiến tuyệt diệu là dùng chỗ quảng cáo thương mại của cô để quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư thay vào đó! Chỉ vài trăm Mỹ kim, cô làm một bảng hiệu kiểu giống biểu ngữ qua một nhà in địa phương, rất nhẹ và dùng được lâu. Vì cơ sở thương mại của cô tọa lạc tại một nơi nổi bật trong một khu du lịch, một khi bảng hiệu được treo lên, nhiều người đã để ý ngay và đến để hỏi thêm tin tức. Nhờ đó vị sư tỷ này có cơ hội để đưa cho họ tờ thông tin Lối Sống Mới, giới thiệu giáo lý của Sư Phụ, và giải thích về đài Truyền hình Vô Thượng Sư.

Sự thành công của ý kiến này lan truyền nhanh tới những đồng tu khác có cơ sở thương mại riêng. Gia đình Lu tại Florida rất vui mừng gắn bảng quảng bá về Truyền hình Vô Thượng Sư lên phía trên cửa sổ của tiệm giặt của họ. Vì tấm bảng rất lớn và đầy màu sắc, nó đã thay đổi diện mạo của cửa tiệm và bắt được nhiều sự chú ý. Nhiều chủ thương mại của gia đình Quán Âm tại các tiểu bang khác cũng làm theo. Cho đến bây giờ, bảng quảng bá được treo tại những địa điểm như: Fort Myers, Spring Hill, Tampa, Clearwater, Saint Petersburg và Orlando, Florida; McDonough, Georgia; Cincinnati và Lima, Ohio; Louisville, Kentucky; Indiana và Nữu Ước.

Các chủ tiệm cảm thấy hãnh diện đóng góp vào tinh thần lạc quan nơi họ ở. Nếu càng nhiều người lắng nghe tin khẳng định và chia sẻ lòng quan tâm thương yêu và sự tốt lành trình bày trên Truyền hình Vô Thượng Sư, thế giới sẽ nhất định tiếp tục được thăng hoa!  






 
Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm