FORMOSA


Giúp các bạn vô gia cư
bắt đầu mùa xuân của đời họ



Ban Báo chí Ðài Bắc ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
Vào ngày 5 tháng 10, Kim niên 4 (2007), đồng tu Ðài Bắc đi đến Trung tâm Phục vụ cộng đồng Vạn Hoa của Sở xã hội Ðài Bắc, mang theo 4 thùng nước lớn, 450 ký dầu gội đầu và dầu tắm, 200 bộ quần áo thể thao và 300 dao cạo râu cho các bạn vô gia cư, để họ có thể tắm gội thoải mái và thay quần áo mới. Thêm vào đó, hàng tá Bản Tin và Sách Biếu được để lại cho họ thưởng thức. Cô Chung Bội Trân, giám thị của Trung tâm Phục vụ cộng đồng Vạn Hoa, cán sự xã hội ông Trương Hiến Trung và người bạn vô gia cư ông Nhai đón nhận các món quà một cách nồng nhiệt.

Trong khi chờ đợi tắm, nhiều người đã háo hức đọc các Bản Tin. Họ cũng bày tỏ lòng tri ân đối với Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư. Nhiều món khác nhau mà Hội thường đóng góp, như giày thường nhật, quần áo thể thao, áo khoác ấm, nhu yếu phẩm hàng ngày và thực phẩm, cũng mang tới cho họ nhiều khuyến khích và nâng đỡ.

Giám thị Chung và cán sự xã hội ông Trung rất biết ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư đã mang lại những sinh hoạt thương yêu và quan tâm này cho những người vô gia cư. Họ cũng rất cảm ơn các đồng tu về sự đóng góp vô ngã mà đã giúp đỡ nhiều người kém may mắn bắt đầu một mùa xuân mới trong đời họ. 


Ông Nhai (phải) đại diện cho những người vô gia cư.
Ông Lâm (phải), người đã sống tự lập trở lại, đang chụp ảnh với chúng tôi trong bộ đồng phục công ty màu tím.


Chi phí của Thanh Hải Vô Thượng Sư và Hội Quốc tế của Ngài cho cứu trợ bão tố tại Nicaragua:   http://www.GodsDirectContact.org.tw/humanitarian