Cảnh báo
thương yêu
của
Sư Phụ
 


Do Agnes Djissa, Abomey, Benin, Phi Châu (nguyên văn tiếng Anh)
Tôi là một trong 13 người con của mẹ tôi và trong 25 người con của cha tôi. Cha tôi là trưởng của tất cả pháp sư truyền thống, trưởng của gia đình và đồng thời là hiệp sĩ đầu tiên của thị trấn Abomey, Vương quốc Benin. Trong số 12 người con còn lại của mẹ tôi, trừ tôi ra tất cả đều đã thọ Tâm Ấn tu pháp môn Quán Âm.

Tôi từng bán thức ăn mặn gần một nhà hàng trong làng. Một ngày kia trong khi tôi đang bán, một phụ nữ da trắng trong bộ trang phục lộng lẫy đến mua thức ăn của tôi. Cô mở nồi của tôi ra và thấy trứng, thịt và cá, cùng với cơm, đậu, mì. Cô ra dấu với tôi rằng cô muốn mua một ít đậu. Cô không dùng canh và chỉ ăn đậu nấu thật khô, thậm chí không có muối. (Món đậu thường được dọn chung với cơm và canh thịt). Sau khi dùng xong món đậu, người phụ nữ ấy bước đi rồi biến mất trong khoảng xa.

Một thời gian sau sự kiện này, tôi nhận ra phụ nữ đó chính là người trong hình của mặt dây chuyền chị tôi. Sau đó tôi kể cho chị ấy những gì đã xảy ra. Chị nói với tôi rằng đó là Thanh Hải Vô Thượng Sư đã xuất hiện, có lẽ để khuyên bảo tôi, hay để rửa bớt nghiệp chướng nặng nề trong tương lai của tôi. Không lâu sau, tôi đã ngã bệnh và được khuyên không nên nấu nướng vì sức nóng tạo ảnh hưởng không tốt cho cơ thể tôi. Từ đó, tôi nhận thấy có một sự thay đổi trong tôi. Tôi không còn muốn ăn thịt nữa. Giống như các anh và chị của tôi, tôi bây giờ cũng trường chay và nôn nóng chờ được thọ pháp. Tôi xin được chia sẻ câu chuyện này với em trai của tôi ở nước ngoài vì tôi muốn cậu ta biết rằng tôi không phải chỉ là chị của cậu ta nữa, mà cũng là "một thành viên" trong câu lạc bộ ăn chay!