Chương trình truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư



Ý kiến phản hồi đáng khích lệ
về Truyền hình Vô Thượng Sư


Do Ban Báo chí Illinois, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)


Trao thư cảm tạ cho Michele Miller, giám đốc hành sự tại Công ty Quảng cáo
Vào ngày 6 tháng 10, Kim niên 4 (2007), đại diện cho Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, các hội viên của Trung tâm Illinois đã viếng thăm cô Michelle Miller, giám đốc hành sự của Công ty Quảng cáo, và là một đại biểu của trang Thị trường Thương mại của tờ Business Week, để cảm ơn cô và tổ chức của cô về những nỗ lực tử tế trong việc quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư. Hầu giúp chúng ta phổ biến rộng rãi thông điệp đến càng nhiều người càng tốt, Cô Miller đã đặt thông cáo của chúng ta lên ưu tiên hàng đầu và đăng 5 lần miễn phí, khi tờ báo có chỗ trống, ngoài 52% giá giảm cho tổ chức bất vụ lợi cho 4 thông cáo của chúng ta trên trang Thị trường Thương mại của tờ Business Week từ tháng 5, 2007.

Ðể cảm ơn Cô Michelle Miller về ủng hộ rộng lượng và cử chỉ cao quý, chúng tôi đã trao cho cô một lá thư cảm tạ và quà tặng từ Hội, bao gồm nhiều sách và ẩn phẩm của Sư Phụ, chậu hoa, cũng như thực phẩm thuần chay làm tại nhà như bánh mì dưa Ýù, bánh kem với hàng chữ cảm ơn và sô cô la. Michelle rất hoan hỷ đón nhận thư cảm tạ và quà tặng. Khi giải thích lý do tại sao cô giúp đỡ quảng bá chương trình khẳng định của Truyền hình Vô Thượng Sư, cô nói: "Ngoài việc hoạt động trong ngành truyền thông được 17 năm, tôi cũng là một cố vấn về sức khỏe và một người ủng hộ mạnh mẽ cách sống an bình và lành mạnh... Và trong giới truyền thông, ít nhất là trong thế giới của tôi, tôi chưa bao giờ thấy qua một điều gì phi thường như Truyền hình Vô Thượng Sư. Do đó đối với tôi, đó là điều tuyệt đối, rất dễ thực hiện, và tôi tin rằng thông điệp đang được truyền bá là thông điệp rất cần thiết... Những thông điệp chúng ta có từ giới truyền thông đều không may rất phủ định và nó truyền xuống mỗi cá nhân và ảnh hưởng cách suy nghĩ và tin tưởng của họ. Và tôi tin rằng những thông điệp từ Truyền hình Vô Thượng Sư là tuyệt đối quan trọng cho xã hội ngày nay và tôi hy vọng nó được tiếp tục".

Cô còn nói tiếp rằng hy vọng giới truyền thông và những ai được giới thiệu và thể nghiệm qua Truyền hình Vô Thượng Sư sẽ biết rằng gửi một thông điệp khẳng định tới mọi người là một điều hay. Từ đó, họ sẽ bắt đầu sống một cuộc đời khẳng định hơn, cho phép chúng ta chung sống hòa bình với nhau. Cô cũng cảm ơn Sư Phụ về sự cống hiến và nỗ lực của Ngài cho công việc này.

Sau khi trao giải, đồng tu cảm thấy quả thật là một ân sủng của Thượng Ðế có được cơ hội gặp một người thánh thiện như Michele và nghe được một ý kiến phản hồi khẳng định khích lệ như vậy về Truyền hình Vô Thượng Sư. Chúng tôi hy vọng càng ngày càng nhiều người trong giới truyền thông sẽ gia nhập với cô tiếp tục khuynh hướng khuyến khích một lối sống cao thượng hơn. Với mọi người đọc, xem, nghe, nói, và làm những điều khẳng định, thế giới chắc chắn sẽ trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho muôn loài!