Tình thương vô thượng của Honey


Do Ban Báo chí Virgina, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)


Precious và Honey
Ngày 17 tháng 11, Kim niên 4 (2007), các đại biểu của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã đến thành phố Stephens, tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ, để trao giải Anh hùng Sáng ngời Thế giới cho Honey, cô chó săn lông vàng 7 tuổi. Vào tháng 9 năm 2007, người nuôi Honey, James Martin, đang lái chiếc xe tải bê-tông về hãng. Khi đang vào cổng, ông để ý thấy có gì đó chạy phía dưới chiếc xe tải. Ông lập tức ngừng lại để kiểm tra, và thấy rằng chiếc xe tải xém chút cán trúng một con mèo con đang run rẩy sợ hãi. Ông nhìn xung quanh và không thấy tăm hơi của mèo mẹ hay những con mèo con khác. Cảm thấy con mèo còn quá nhỏ sẽ không sống nổi một mình, ông đã đem nó về nhà cho vợ ông là Kathy.

Ngay khi con mèo con về đến, Honey trở nên hiếu kỳ về nó. Ban đầu họ cố gắng giữ cô chó tránh xa, sợ rằng cô nàng có thể sẽ chơi mạnh tay và làm tổn thương mèo con. Nhưng Honey rất dịu dàng với nó, bắt đầu liếm nó và chăm sóc cho con mèo bé tí. Vài ngày sau, cô chó đầy tình thương tự nhiên tiết ra sữa và bắt đầu cho mèo con bú. Sau tất cả những điều này, gia đình Martin không thể nào nghĩ đến việc đem cho mèo con, mà giờ đây có tên là Precious. Kathy nói: "Honey quyết định là chúng tôi sẽ giữ Precious lại".



Thay mặt cho Honey nhận giải, gia đình Martin cám ơn Thanh Hải Vô Thượng Sư về giải thưởng và những món quà cho Honey. Họ rất cảm động và ngạc nhiên trước tất cả những quà tặng. Honey cũng rất dễ thương và thân thiện với tất cả chúng tôi. Cô nàng thậm chí còn mặc thử áo khoác Anh hùng Chó Vui và làm dáng để chụp hình. James nói: "Sự kiện này cho chúng ta thấy cách Thiên Chúa muốn chúng ta nên sống, đó là chăm sóc lẫn nhau".



Sau buổi lễ trao giải, đồng tu nhận được một lá thư cảm tạ gửi đến Sư Phụ từ James và Kathy, trong thư họ viết: "...Ðó (giải thưởng) là một kinh nghiệm cảm động và đáng ghi nhớ... Chiếc giường cho Honey, không những Honey vui hưởng, mà tất cả thú nuôi trong nhà đều ké phần – hầu hết thời gian là mèo con Precious! Tôi tin rằng mỗi con luân phiên ngủ trên chiếc giường ấm cúng. Những chiếc áo khoác thật tuyệt vời, và Honey sẽ mặc chúng nhiều hơn khi thời tiết trở lạnh. Tiền thưởng, cũng là một món quà rất ân cần chu đáo, và đã được dùng cho việc tốt... Chúng tôi vô cùng biết ơn, rằng câu chuyện của Honey và Precious đã có cơ hội làm cảm động nhiều người như vậy, và ngược lại đã làm cảm động chúng tôi. Honey quả thật là một linh hồn "đặc biệt", và chúng tôi rất biết ơn có được cô trong gia đình". 

http://video.Godsdirectcontact.net/magazine/AW474.php


Nếu muốn biết thêm về những điều hay đẹp đang xảy ra trên thế giới chúng ta, xin vào xem tài liệu lưu trữ về những giải thưởng đã được ban tặng qua nhiều năm, kể cả giải thưởng của từng tháng, tại địa chỉ trang mạng:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/gv/