Chia sẻ thông điệp mãi nở rộ
về lối sống từ bi


Do Ban Biên tập, Nhà xuất bản Thanh Hải Vô Thượng Sư
(nguyên văn tiếng Trung Hoa)
Vào Kim niên 2 (2005), một băng thâu hình bài thuyết giảng đánh dấu kỷ nguyên của Thanh Hải Vô Thượng Sư – "Những anh hùng chân chính" – được trình chiếu khắp Hoa Kỳ trên đài truyền hình ION (trước kia là PAX Network). Qua truyền thông, Vô Thượng Sư đã nhắc nhở đại chúng nhận biết sự cần thiết cấp bách chuyển sang lối sống trường chay và ý thức về sự đối xử bất công đối với những bạn thú đồng cư của chúng ta trên địa cầu này. Cuốn phim đánh dấu hoạt động đầu tiên cho một loạt hoạt động của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trong việc khuyến khích tôn trọng sự sống.

Vào đầu Kim niên 3 (2006), đồng tu của gia đình Quán Âm bắt đầu phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới khắp thế giới, từ sa mạc Ai Cập cho đến thảo nguyên Mông Cổ, từ thành thị Nữu Ước cho đến thôn quê Âu Châu. Ảnh hưởng khẳng định của chiến dịch này tiếp tục tăng trưởng đến ngày nay. Tờ Lối Sống Mới thanh nhã bao gồm hình ảnh sống động và nội dung xúc tích do đích thân Thanh Hải Vô Thượng Sư thiết kế, nhắc nhở nhân loại rằng họ có thể đẩy lui khủng hoảng toàn cầu và cứu vớt vô số mạng sống thú vật bằng cách thay đổi lối sống và cách ăn uống của họ. Thông điệp thiêng liêng này cũng khuyên mọi người sống một đời sống từ bi hơn để đạt một trình độ tâm thức cao hơn, hầu địa cầu của chúng ta có thể theo kịp với sự tiến hóa của vũ trụ.

 


Tại những cuộc họp mặt với đồng tu trong vài năm qua, Sư Phụ thường chia sẻ với chúng ta những câu chuyện vui và cảm động về sự tiếp xúc của Ngài với những thú nuôi dễ thương của Ngài. Vào đầu Kim niên 4 (2007), Sư Phụ đích thân viết hai quyển sách – Những con chó trong đời tôiNhững con chim trong đời tôi, miêu tả những giây phút quý báu chia sẻ trong đời sống hàng ngày và sự liên lạc tâm truyền tâm với những bạn khuyển và bạn lông vũ của Ngài thuộc nhiều chủng loài và cá tánh khác nhau. Sự phát hành ấn bản tiếng Trung Hoa của hai quyển sách này tại Formosa lập tức tạo một dấy động, vì hai ấn phẩm đạt hạng 10 cuốn hàng đầu trên bảng danh sách bán chạy nhất của tiệm sách Kim Thạch Ðường. Tin vui này được bổ sung với sự phát hành sách ấn bản tiếng Anh của Những con chim trong đời tôi và được liệt kê trên bảng danh sách bán chạy nhất tại Amazon trong hạng "bất kỳ thể loại" trong nguyên một tuần. Hàng loạt hóa đơn đặt hàng từ khắp thế giới đã làm sửng sốt giới xuất bản.

Văn tự trong cả hai quyển sách đều do chính Sư Phụ viết và hình ảnh do Ngài đích thân chụp. Những câu đầy thi vị chuyển đạt thông điệp quý báu từ những bạn thú của chúng ta đến độc giả, dẫn dắt họ vào thế giới tri giác của loài vật mà không ai biết đến. Những sinh vật tuyệt vời này là những chúng sinh rất biết ơn, luôn đền đáp người chăm sóc của chúng với tình thương. Văn tự miêu tả cảm giác chân thật của chúng trong khi những tấm hình ấm lòng cho thấy sự tiếp xúc của Sư Phụ Thanh Hải với những con chim xinh đẹp đầy màu sắc của Ngài cũng như những con chó dễ thương biết diễn đạt. Ðộc giả sẽ chắc chắn đáp lại với một nụ cười và cảm kích tình thương đơn thuần và vô điều kiện của những bạn thú của chúng ta.

Ðể kêu gọi mọi người khắp thế giới tôn trọng mạng sống hơn nữa, Sư Phụ đã tử tế cho phép Nhà Xuất bản của chúng ta sản xuất một đợt hàng tặng phẩm Chim Chó được in với những thông điệp liên hệ. Những sản phẩm bao gồm áo thun, sổ tay và bưu thiếp, và không bao lâu sẽ có thêm những vật dụng mới nữa như túi mua sắm đa dụng. (Ðể ủng hộ bảo vệ môi sinh và giảm bớt việc sử dụng túi ny-lông, Sư Phụ đặc biệt khuyến khích sản xuất túi thân thiện môi sinh). Chúng tôi hy vọng rằng sử dụng các món hàng Chim Chó mỗi ngày này sẽ nhắc nhở mọi người thương yêu thú vật và tôn trọng sự sống, và tâm chúng ta sẽ được sưởi ấm bởi tình thương dồi dào của những con vật này. Bất cứ ai dùng những món hàng này sẽ cảm nhận được sự hiện diện của Thượng Ðế, và đạt được niềm hạnh phúc và tự do. Ân sủng vô biên của Thượng Ðế sẽ chiếu rọi xuống mọi nơi của thế giới qua những sản phẩm Chim Chó. Áo thun lưu niệm Chim Chó được in với hình ảnh dễ thương của những con chim và con chó thân yêu của Sư Phụ. Người mặc sẽ lập tức cảm nhận niềm phúc lạc và ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ những con vật tâm linh cao đẳng này. Thông điệp này sẽ nhắc nhở mọi người rằng loài vật, giống như con người, rất thông minh và có tình cảm, chỉ khác nhau nơi hình dáng mà thôi.

Trong đợt văn phòng phẩm, sổ tay Chó là món hàng thực dụng và đẹp mắt tại bàn làm việc. Ðây là món hàng yêu thích nhất trong số các học sinh và nhân viên văn phòng. Bưu thiếp Chim tao nhã có thể được dùng như thiệp sinh nhật, thiệp cám ơn, thiệp cảm tạ thầy cô và thiệp chào hỏi. Hãy để những thiên thần có cánh này từ miền đất của Ân sủng Vô thượng chuyển đạt sự chúc lành và biết ơn chân thành của bạn đến với người thân thương.

Năm mới sắp đến, hai quyển sách mới của Sư Phụ và các món hàng tặng phẩm Chim Chó sẽ là món quà tốt nhất cho gia đình và bạn bè. Hãy cùng chung sức để tạo một thế giới hòa bình và đẹp đẽ hơn, nơi tất cả các chúng sinh sống trong hạnh phúc và hòa hợp.  


 


Ðợt Chim Chó: Áo thun lưu niệm, bưu thiếp, văn phòng phẩm, túi mua sắm, bao lì xì và các món khác.


Chi tiết đặt mua:
Nhà xuất bản Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư
Ð.T.: (886) 2-87873935
Fax: (886) 2-87870873

Trang mạng: http://www.smchbooks.com/
Ðiện thư: smchbooks@Godsdirectcontact.org