Ai biết số của Joe?



 

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể, Florida, Hoa Kỳ,
ngày 18 tháng 4, 2001 (nguyên văn tiếng Anh)
Băng thâu hình số 729

Một phụ nữ nhận một điện thoại gọi đến giữa đêm vào lúc 2 giờ sáng, và điện thoại cứ reo mãi, cho nên bà bắt lên. "Xin chào, tôi là Mary".

Và người bên kia đầu dây nói: "Tôi muốn nói chuyện với Joe, làm ơn".

Bà Mary nói: "Không có Joe nào cả. Tôi sống một mình ở đây. Tôi là Mary. Chắc gọi nhầm số rồi!" Bà gác điện thoại xuống: Cụp! Và ngủ tiếp.

Hai phút sau, điện thoại lại reo. "A lô!" Mary trả lời. Người bên kia đầu dây nói: "Tôi muốn nói chuyện với Joe, làm ơn".

Không có Joe nào ở đây cả. Nhầm số rồi!" Cụp! Bà đi ngủ trở lại.

Vài phút sau, điện thoại lại reo: "Joe có nhà không?" Bà Mary nói: "Tôi đã nói với anh rồi! Nếu còn gọi nữa, tôi sẽ gọi 911. Gọi nhầm số rồi, không có Joe ở đây!" Bà Mary đập điện thoại xuống và cố gắng để ngủ trở lại, nhưng không được. Bà lo là điện thoại sẽ reo nữa, cho nên bà ngồi kế bên điện thoại, chờ đợi, với một điện thoại khác trên tay, chỉ để gọi 911.

Và điện thoại thật sự reo lần nữa, năm phút sau. Cho nên Mary bắt lên đã mắng: "Tôi đã nói là gọi nhầm số rồi. Không có Joe ở đây. Ðã nói rồi: Hãy chấm dứt hay tôi sẽ gọi cảnh sát!"

Và ở đầu dây bên kia nói: "Ồ! Xin bình tĩnh, bình tĩnh. Tôi là Joe đây". Và Joe hỏi: "Có ai gọi tôi ở bên đó không vậy?" 


Mời bạn viếng những trang mạng dưới đây để thưởng thức những đoạn phim nguyên thủy của các chuyện vui này, và bạn có thể chia sẻ chuyẹân vui khôi hài của Sư Phụ với người chung quanh:

http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/news/193/rm/jk193-1.rm (Formosa)
http://www.Godsdirectcontact.us/sm21/enews/www/193/jk1.htm (Hoa Kỳ)