Hội hè gắn bó cộng đồng


Ban Báo chí Tân Gia Ba tường trình (nguyên văn tiếng Anh)




[Tân Gia Ba] Trung tâm Tân Gia Ba tham gia vào Hội hè Gắn bó Cộng đồng vào ngày 18 tháng 11, Kim niên 4 (2007). Hội hè được tổ chức bởi Bedok Reservour – Chi nhánh Punggol của Aljunied GRC, và nhiều hội đoàn Hồi giáo, Phật giáo, Lão giáo và Ấn Ðộ giáo, với mục tiêu nhắm vào việc cải thiện mối quan hệ làm việc giữa các nhóm tôn giáo, khuyến khích sự gắn bó cộng đồng và gây quỹ cho những dự án lợi ích cư dân.

Ðại biểu của Trung tâm Tân Gia Ba nhận Bằng Cảm tạ từ Bộ trưởng George Dương (phải)


Hội hè bắt đầu với một sinh hoạt đi bộ nhanh buổi sáng vui tươi, dẫn đầu bởi Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Tân Gia Ba, ông George Dương Vinh Văn, cũng là một Thành viên Quốc hội cho Alijunied GRC. Có những gian hàng trò chơi, hội chợ khám phá khoa học và một sân chơi cho trẻ em để hưởng thụ buổi ngoài trời đầy thú vị với gia đình. Quan khách cũng được giúp vui với những màn trình diễn truyền thống Mã Lai, Ấn Ðộ cũng như ca vũ nhạc tân thời. Trong số những chương trình khác, cũng có màn múa lân rộn rịp làm sống động bầu không khí.

Thật đáng khích lệ khi thấy nhiều gian hàng thực phẩm cống hiến nhiều món ăn chay, do các hội đoàn Phật giáo và Ấn Ðộ giáo chuẩn bị. Ngoài việc bán thức ăn chay tại gian hàng và phân phát tờ thông tin Lối Sống Mới, đồng tu cũng nhân cơ hội giới thiệu và quảng bá sự phát hình toàn cầu của Truyền hình Vô Thượng Sư đến quan khách dự hội hè bằng cách phân phát tờ thông tin và thẻ đánh dấu sách về

Truyền hình Vô Thượng Sư. Có khoảng 4 ngàn người đã tham dự buổi hội hè. Hầu chia sẻ tình thương của Sư Phụ đối với những bạn thú chúng ta, đồng tu cũng đóng góp 6 quyển sách Những con chim trong đời tôi đến ban tổ chức hội hè để làm giải thưởng bắt thăm may mắn. Cho việc tham gia hội hè và cử chỉ nhỏ đóng góp cho nỗ lực gây quỹ của hội hè, cùng với những hội đoàn tham gia khác, Trung tâm Tân Gia Ba đã nhận được một bằng cảm tạ từ bộ trưởng Bộ Ngoại giao, ông George Dương Vinh Văn.