Thư cảm tạ của Thông tấn xã Quốc gia Mã Lai Á, BERNAMA


Ban Báo chí Kuala Lumpur tường trình (nguyên văn tiếng Anh)


[Kuala Lumpur] Ðiều hành bởi một hội đồng thống đốc Quốc vương của Mã Lai Á bổ nhiệm, BERNAMA là một thông tấn xã có tiếng, cung cấp tin tức đáng tin cậy cho giới truyền thông địa phương và quốc tế. Vào ngày 3 tháng 9, Kim niên 4 (2007), cơ quan đã phát hành một bài báo dài một trang về kỷ niệm đệ nhất chu niên của Truyền hình Vô Thượng Sư. Sư Phụ cảm động trước sự ủng hộ của họ và chỉ thị Trung tâm Kuala Lumpur gởi thư cảm tạ với một ít quà như một cử chỉ để ngỏ lời cảm tạ.

Chủ nhiệm của BERNAMA, ông Yong Soo Heong (phải)


Vào ngày 7 tháng 11, một nhóm 3 đồng tu Kuala Lumpu gặp gỡ và trò chuyện thân mật với chủ nhiệm của BERNAMA, ông Yong Soo Heong. Khâm phục sâu xa công việc của Truyền hình Vô Thượng Sư, ông Yong đã có ý định viết về sự phát triển toàn cầu trên vệ tinh mới của Truyền hình Vô Thượng Sư. Ông đề cập rằng thủ tướng Mã Lai hy vọng rằng tin lạc quan nhất định phải được đăng trên hai trang đầu của những tờ nhật báo của họ.

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, ông nhanh chóng sắp xếp "Phỏng vấn truyền thanh trực tiếp" trên Truyền hình Vô Thượng Sư cho đồng tu bằng tiếng Bahasa Mã Lai được phát sóng trực tiếp vào ngày 13 tháng 11. Ông cũng đã sắp xếp cho nhiếp ảnh gia giỏi nhất của ông chụp hình buổi lễ trao thư cảm tạ và quà, bao gồm một số ấn phẩm của Sư Phụ gồm Những con chim trong đời tôi và Những con chó trong đời tôi, DVD của một số chương trình của Truyền hình Vô Thượng Sư, kẹo sô-cô-la và một giỏ lớn trái cây.

Phỏng vấn của đài truyền thanh 24 của BERNAMA


Khi ra về, đồng tu có cơ hội gặp gỡ tổng giám đốc của BERNAMA, ông hoàn toàn ủng hộ và nói BERNAMA đang chuẩn bị giúp đỡ Truyền hình Vô Thượng Sư quảng bá hòa bình và hòa hợp qua truyền thông của họ. Vui mừng với những kết quả của buổi họp mặt, đồng tu hết lòng cảm ơn Sư Phụ về tình thương, sự gia trì và ân điển vô biên của Ngài đã khiến cho tất cả những sự việc này xảy ra.