Mục Lục

 

 

 

 

Bắt đầu từ tháng Ba, Ban Thiên Y đã tung ra một loạt những cuộc triển lãm y phục thường nhật Đạo Sĩ Vui tại Trung tâm Tây Hồ. Các cuộc triển lãm mỗi tháng mang một chủ đề mới, và hiện trường được sắp xếp đặt biệt để trưng bày những tác phẩm xinh đẹp của Sư Phụ, ngõ hầu đồng tu có thể nhận thức thêm lòng yêu thương của Ngài.

Vào khoảng cuối năm 1999, Sư Phụ đã vẽ kiểu y phục Đạo Sĩ Vui S.M. như là một phần trong nỗ lực toàn cầu của Ngài để nhắc nhở chúng ta theo đuổi tu hành và luôn luôn nhớ đến Chân Tánh của mình. Hợp tuyển thường phục thư nhàn này với những kiểu hoa hấp dẫn và những đường viền đơn giản là món quà đặc biệt từ Sư Phụ đến những đứa con thân yêu của Ngài, và là một cách để giữ mối dây liên hệ qua đời sống hàng ngày.

Chủ đề chính của cuộc triển lãm tháng Ba là "Đất Xinh Tươi" trình bày một loạt những y phục thư nhàn trong những màu sắc địa cầu trên một bức tường tranh với diện tích lớn 30 thước vuông, đã tạo nên một bầu không khí trân trọng thanh nhã. Một chiếc lều cá nhân đa dụng do Sư Phụ vẽ kiểu được trưng bày một cách thơ mộng tại khu triển lãm, giữa những bức tượng người mẫu trong nhiều trang phục Đạo Sĩ Vui mang một loạt những màu sắc địa cầu. Cảnh trí sắp xếp vô cùng tuyệt diệu khiến quan khách dễ dàng lầm tưởng đây là một buổi trình diễn nơi Thượng Giới!

Những Thiên Y khác cũng được trưng bày trong khu "Phụ Nữ Âu Châu" tạo nên một quang cảnh xinh đẹp, thơ mộng với bầu không khí an bình nhàn nhã, khiến quan khách nấn ná lưu lại không muốn rời bước.