Nghệ Thuật Vô Thượng

Hương Mùa Hạ

Tháng sáu, cây trổ hoa
Tràn ngập Tây Hồ
Hương thơm ngây ngất.
Phải chăng
Nữ Hoàng miền thượng giới
Rải hoa xuống trần
Cho lòng người nở rộ?

Nắng hè phơi phới, trăm hoa hé nụ! Ðể đồng tu được thể nghiệm cảm giác và không khí mùa hè, Sư Phụ vừa tạo thêm một số kiểu mới cho hợp tuyển y phục thư nhàn Ðạo Sĩ Vui, gồm Ðồ Bộ Tình Thương cổ điển và lộng lẫy, đồ bộ cổ chữ V đơn giản nhưng thanh lịch may bằng vải sợi và cô-tông, đồ bộ ca rô thanh nhả, và áo hoa với quần ống xòe.

 
 

 

<Ðồ Bộ Tình Thương > Có ba màu: áo trắng với quần hoa tím nhạt; áo cam nhạt với quần hoa cam; và áo hồng nhạt với quần hoa hồng nhạt. áo vải cô-tông nguyên chất với lai cong theo kiểu truyền thống Trung Hoa. Hình hoa trên quần như đang tươi cười làm người mặc trông rất dễ thương.

<Ðồ Bộ Ca Rô > Có hai màu: áo vàng nhạt với quần ống ngắn vải ca rô hồng, và áo màu hồng nhạt với quần ống ngắn vải ca rô màu lam nhạt. áo làm bằng vải cô-tông nguyên chất của Nhật; quần ống ngắn làm bằng hỗn hợp vải cô-tông và vải sợi rất thoáng khí, thấm mồ hôi, thoải mái và ít bị nhăn.

<Ðồ Bộ Cô-Tông và Vải Sợi> Có hai màu: Hoa vàng, và hoa lam. Thoáng khí, thấm mồ hôi, thoải mái, đơn giản, nhưng rất thời trang.

<Áo Hoa Cổ Chữ V> Ngực áo không nút để người mặc được hưởng một mùa hè tự do thoải mái.

Có ba loại vải để bạn có thể thay đổi, phối hợp. Có nhiều màu như: Trắng, ka-ki đậm, ka-ki nhạt, xanh đậm và đen, đi đôi với quần ống xòe bằng hàng cô-tông nguyên chất.

Ghi chú: Ban Thiên Y SM đả lập một địa chỉ điện thư, E-mail, cho hợp tuyển quần áo Ðạo Sĩ Vui, mong chia sẻ với các bạn những cảm hứng từ Thượng Ðế trong Chân Thiện Mỹ. E-mail: happy_yogi88@yahoo.com.tw

Mục Lục