Kể lại bởi sư huynh Wang, Trung Hoa Lục Ðịa
Do sứ giả Quán Âm ghi lại

Sư huynh Wang và đứa con gái khi đó mới 8 tuổi thọ Tâm Ấn trong tháng 8, 1996. Những năm sau đó, anh cảm thấy theo Sư Phụ trên con đường tâm linh quả thật là ân sủng to lớn nhất. Sư huynh thấy tinh thần bình an và tâm thức nâng cao hơn, luôn hạnh phúc, và trí huệ cũng mở mang. Dù khi gặp phải những trở ngại bất ngờ, anh vẫn giữ được bình tĩnh.

Sư huynh Wang nhớ lại một việc bất ngờ đã xảy ra một thời gian ngắn sau khi anh thọ Tâm Ấn. Một buổi sáng, anh chuẩn bị đi làm trong khi con gái sắp sửa đi học. Lạ thay, trong chốc lát bé gái bỗng trở về nhà và nói: "Cha hãy cẩn thận. Ðừng để chuyện gì xảy ra!" Sư huynh Wang rất ngạc nhiên và nghĩ: "Có chuyện gì xảy ra đâu?" Tuy nhiên để cho vững bụng, anh xem xét khắp nhà và khi vào trong bếp, anh nghe tiếng xì từ ống ga dẫn tới bếp lò. Anh cẩn thận xem xét và thấy rằng ống ga đã bị thủng, ga đang liên tục xì ra ngoài. Anh nghĩ bụng: "Một tai nạn khủng khiếp có thể xảy ra!". Nếu không tìm được chỗ thủng, nhà bếp sẽ nổ, nếu càng lúc hơi ga xì ra càng nhiều, và có ai bật lửa hoặc mở điện lên! Không những chỉ gia đình anh sẽ nguy hiểm mà còn liên lụy đến nhiều gia đình hàng xóm, hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi! Sau biến cố bất ngờ này, sư huynh Wang hỏi con gái: "Tại sao con lại trở về nói như vậy?" Bé gái trả lời: "Con nằm mơ nhiều lần, thấy lửa phát cháy trong nhà mình, nhưng con không dám kể ra vì đây là thể nghiệm bên trong. Tuy nhiên, hôm đó con không thể để bụng được nữa, nên phải nhắc cha biết."

Sau đó, một chuyện bất ngờ khác xảy ra trong nhà sư huynh Wang. Một hôm con gái anh ở nhà một mình, khi đó bé nghe tiếng động ngoài hành lang và tưởng đó là người hàng xóm. Bé mở cửa nhìn ra, thấy một kẻ lạ đang bước ra từ nhà một người láng giềng. Kẻ lạ thấy nó và lập tức xông vào nhà. Cầm dao trên tay, hắn hỏi: "Tiền để chỗ nào?" Bé gái trả lời: "Tôi không biết!" Tên cướp khi đó ra lệnh cho bé úp mặt vào tường và bắt đầu lục lạo khắp nhà. Bé gái vẫn giữ bình tĩnh không chống cự, thậm chí còn nghĩ thầm: "Cứ lấy bất cứ món gì ông muốn!"

Tên cướp lục lọi khắp nhà nhưng không tìm được tiền của gì ngoài hai sợi dây chuyền. Khi hắn bỏ đi, đứa bé gái còn nói: "Xin chào chú!" Khi tên cướp đi khỏi, bé vội chạy tới phòng làm việc của sư huynh Wang và báo cho anh biết một cách khôi hài: "Cha! Một người lạ vừa đến thăm và lục lọi tan hoang trong nhà!" Sư huynh Wang liền về nhà, xem xét cẩn thận trong ngoài, nhưng thấy sách Sư Phụ và những đồ quý giá nhất của anh vẫn còn nguyên. Anh rất vui mừng!

Sau đó, tên cướp bị bắt trong khi đang phạm tội nơi khác. Trước sự tra vấn của cảnh sát, hắn thú nhận đã cướp nhà sư huynh Wang. Khi cảnh sát hỏi vì sao hắn không hại đứa bé gái, hắn trả lời: "Tôi chỉ muốn lấy tiền thôi. Hơn nữa, nó gọi tôi bằng ỔchúỖ!"

Sư huynh Wang cho biết anh và gia đình sẽ không bao giờ quên ơn Sư Phụ luôn luôn hoán chuyển tai nạn cho họ! Sự chăm sóc và quan tâm tỉ mỉ của Ngài thật khó mà diễn tả qua ngôn ngữ con người.

 

Ghi danh để nhận bản tin bằng điện tử

Quý vị sẽ nhận được bản tin mới nhất bằng điện tử, cũng như tin tức trên Mạng Lưới Quán Âm

Bản Tin #128
Mục Lục