Ngày 19 đến 24 tháng 2, Hội Chợ Sách Quốc Tế Ðài Bắc 2002 đã được tổ chức tại Trung Tâm Mậu Dịch Thế Giới Ðài Bắc, sau buổi lễ khai mạc dưới sự điều khiển của Tổng Thống Chen Shui-bian. Khu vực triển lãm được chia ra làm năm chủ đề và loại sách khác nhau như: Sách ngoại quốc, sách nhi đồng, sách vui cười, sách tổng quát và các ấn phẩm điện tử. Thêm vào đó còn có bốn khu vực triển lãm đặc biệt: Quốc Gia Danh Dự, Văn Học Kỹ Thuật, Văn Chương Ðài Loan trong khu Phiên Dịch, Giải Vàng và Giải Mặt Trời Nhỏ. Hơn một trăm sinh hoạt khác nhau, gồm diễn văn, hội thảo, ký tên vào sách, và chọn phim, đã được tổ chức trong ngày hội và lôi cuốn hàng chục ngàn quan khách.

Như những năm qua, Nhà In Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã bảo lãnh một gian hàng tại nơi triển lãm. Chủ đề năm nay là "Giáo Ðoàn của Trí Huệ, Tình Thương và Ðời Sống Mới". Gian hàng đồng tu trang trí vô cùng đẹp mắt, khác với cách thức trang hoàng trong những năm qua. Ngoài việc triển lãm những ấn phẩm của Sư Phụ, đồng tu cũng trưng bày nhiều Ðèn Vạn Thọ do Sư Phụ vẽ kiểu. ánh sáng từ những chiếc đèn và họa phẩm của Sư Phụ chiếu rọi hai bên gian hàng tạo nên một bầu không gian quyến rũ. Những máy truyền hình liên tục chiếu các buổi thuyết giảng của Sư Phụ, khiến bầu không khí hội chợ tràn ngập tình thương. Ở hành lang bên cạnh là một máy điện toán quan khách có thể dùng để thăm dò những tác phẩm nghệ thuật và ấn phẩm khác của Sư Phụ. Gian hàng ở gần cửa ra vào hội chợ nên đã lôi cuốn rất nhiều khách đi ngang, kể cả đồng tu cùng gia đình. Trong số hàng trăm gian hàng triển lãm, gian của chúng tôi thu hút nhất, với sự trình chiếu băng nhạc "Một Thế Giới... hòa bình qua âm nhạc", lôi cuốn rất nhiều quan khách. Thậm chí nhiều ký giả từ Hồng Kông đã đến phỏng vấn chúng tôi.

Hội Chợ bế mạc vào lúc 6 giờ chiều ngày 24 tháng 2. Ðối với những đồng tu tham gia công tác, đây là một kinh nghiệm làm việc vui thích vô cùng. Họ sung sướng khi thấy hạt giống tình thương của Sư Phụ được gieo quanh vùng cho những ai có duyên đến với Ngài.