Vải sợi có những đặc điểm như cấu kết đặc sắc, dễ thấm nước, mát, không mòn, khử trùng, đã khiến nó mang tiếng là "nữ hoàng của các loại vải". Khi tiết trời bắt đầu ấm áp, hàng Thiên Y đã đưa ra một số các kiểu quần áo mới bằng vải sợi cho mùa hạ. Vì mang đặc điểm thoáng khí, nhẹ nhàng, mát mẻ và mềm mại, loại vải này tựa như "máy điều hòa không khí thiên nhiên". Thậm chí cả những lúc trời oi bức, phẩm chất thấm nước, thơm tho của loại hàng này sẽ giúp quý bạn không bị khó chịu và không bị mùi của mồ hôi.

Các bộ quần áo vải sợi đầu tiên của hàng Thiên Y là đồ phụ nữ, đặc biệt dễ chịu và mát cho mùa hè, kiểu đơn sơ, duyên dáng thích hợp cho đi làm và đi chơi.

Áo tay dài ba phần tư cánh tay: Kiểu này có vòng lưng đặc biệt và tay áo dài ba phần tư cánh tay cho người mặc vẻ quyến rũ, xinh đẹp. Viền dưới của áo là nền trắng điểm hoa thanh nhẹ màu xanh nước và tím nhạt.

Áo cổ tròn không tay:: Áo này rất mát có thể mặc trong áo dài tay cùng màu trên ngực làm nó trông thành đủ bộ.

Áo hình chữ T ngắn tay cổ tròn bằng vải sợi: Ðường xẻ ở dưới mép áo có thể được tạo nên bằng cách dùng đường xếp ở phía trước. áo bó sát người làm thân hình thon lại. Gồm bảy màu khác nhau.

Áo ngắn, không tay bằng vải sợi: Cùng kiểu với áo trên nhưng mát hơn. Gồm năm màu khác nhau.

Ðồ bộ đầm vải sợi với áo khoác ngoài dài tay, cổ tròn: Một bộ áo và váy dài, cổ tròn, không tay, cắt kiểu đồ vest có eo; xẻ hai bên; cổ chữ V phía sau kiểu nầy có thể mặc chung với áo khoác ngoài dài tay cùng màu. Gồm màu xanh và màu cam. áo khoác ngoài cổ tròn, dài tay có túi hai bên dưới; không cúc; đơn sơ, thanh lịch.

 

Váy dài thon bằng vải sợi: Dây thung nơi eo có thể điều chỉnh được. Một kiểu váy thuận tiện, dễ mặc. Xẻ hai bên; viền dưới của váy thêu hoa cúc làm tăng nét thanh lịch.

Quần ống thon vải sợi: Ống quần thon trông gọn gàng. Xếp ni vừa vặn làm đường bụng thon lại. Một phần eo quần may bằng thung để người mặc dễ chịu.

Quần tây vải sợi: Kiểu may thẳng xuống mang vẻ khôn ngoan nhưng thơ mộng. Cổ chân của ống quần chẻ hai bên, thêm nét duyên dáng. Một phần của eo quần may bằng dây thung cho người mặc được thoải mái.