Ðợt quần áo SM mới ra đặc biệt cho phái nam: áo sơ mi Thơ Mộng Mùa Hè. Ða số bằng vải linen, ‘’nữ hoàng" của các loại vải, dễ thấm, phân tán hơi nóng, chống lại mục rữa và vi trùng không tích tụ. Vải này có cấu trúc bền bỉ, gồm chất liệu linen pha lẫn với rayon vítcô, làm vải trơn, mềm mại. Ðợt quần áo này cũng rất thoáng khí và không nhăn. Cổ áo thun, chui đầu cho người mặc cảm giác tự do và dễ chịu. Trong những tháng hè dài nóng bức, các trang phục này rất thích hợp cho việc đi làm, đi chơi và mặc thường nhật. áo dễ đi đôi với các quần áo khác, không cần phải khó khăn chọn lựa. Những kiểu đồ này cho thấy Thiên Y SM cũng cung phụng cho phái nam những sản phẩm truyệt trần!

Áo cổ tròn vải thun gồm ba kiểu:

Số 1: Màu ngà; sọc ngang ngực, cổ thêu hình tổ ong và chữ "Celestial" ("Thiên Ðàng") Một kiểu đơn sơ nhưng trang nhã.

Số 2: Màu ngà với chữ "Celestial" được thêu trên cổ và ngực.

Số 3: Khía chữ V trước cổ áo; tô điểm theo kiểu Trung Hoa trang nhã trên ngực và lưng áo. Hình ảnh quê hương làm người mặc trẻ ra! Gồm các màu xanh, ngà và trắng. Cho cả nam lẫn nữ.

Áo vải thun chui đầu cũng gồm ba kiểu:

Số 1: Màu ngà; viền linen trắng quanh cổ áo; ngang ngực là ba sọc ở giữa có hình.

Số 2: Vải linen màu ngà và màu trắng; đặc biệt với các hình thoi sống động được thêu lên áo với nhãn hiệu SM ở giữa.

Số 3: Màu ngà và vàng nhạt; sọc thẳng đứng trên ngực với nhãn hiệu SM và các hình thoi và hình sóng. Lịch sự và thanh nhã.

Thiên Y SM cũng có tin vui cho những người phải mang vớ cả ngày trong tháng nóng! Y Phục Thiên Ðàng SM đã ra các kiểu vớ làm bằng vải linen nguyên chất. Loại vớ này mềm và mượt, thấm mồ hôi, chống lại mốc và mùi hôi, một giải pháp thực tiễn trong việc giữ vệ sinh chân, tránh bệnh đau chân và các triệu chứng ngoài da khác.

Hoa Sa Mạc
Trang Phục SM Thơ Mộng Mới Ra Cho Phái Nam

Trở Về Mục Lục