Trại Hè Vương Quốc Cực Lạc

Trèo đá là một công việc rất khó khăn nhưng được biết đến nhiều nhất đối với các tham dự viên nhỏ. Vượt qua được thói quen suy nghĩ thường lệ và đạt đến tột điểm của sức mạnh thể chất là sự thành tựu thích thú nhất của các em. Vui mừng được gặp bạn và đón chào vui vẻ!

Ngày 26-28 tháng 7, 2002 sẽ mãi là những ngày khó quên cho các đồng tu tí hon tại Formosa. Trong thời gian này, một nhóm "Phật" tương lai đã đến Hồ Chen Ching thuộc Cao Hùng ở miền nam Formosa để tham dự Trại Hè Vương Quốc Cực Lạc, được đặc biệt tổ chức cho các em trong thời gian nghỉ hè. Ngoài việc ăn uống và chơi đùa vui vẻ, các em đã tìm được nhiều bạn đồng lứa tuổi sẽ là những người bạn đồng hành tốt trên bước đường tu học. Cùng lúc, các em đã thể nghiệm sâu sắc sự hy sinh đầy tình thương của ban làm việc.

Sinh hoạt ba ngày này đã được sắp đặt kỹ lưỡng, tỉ mỉ, để nâng cao trí huệ, lòng dũng cảm, tự tin, và sức chịu đựng của các tham dự viên nhỏ tuổi, và để phát triển tinh thần đồng đội cũng như khả năng tự lập. Dưới sự hướng dẫn thương yêu của các đồng tu hội viên của Hội Cứu Nguy Thủy Bộ Trung Hoa, tất cả tham dự viên đều phải vượt qua tám chướng ngại để có thể học cách trèo đá, leo núi và những kỹ thuật tương tự.

Tối đến, các đồng tu nhỏ thưởng thức đồ ăn nướng ở nơi hoang dã. Sau đó, mỗi em thắp ngọn nến nhỏ đi chậm rãi đến nơi lửa trại. Tại đó các em hưởng thụ một đêm thú vị, tuyệt vời quanh ngọn lửa chiếu sáng dưới những tràng pháo bông rực rỡ.

Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, các tham dự viên trẻ nôn nóng nhận những cấp bực thử thách khác nhau trong trò chơi "PK Vượt Qua Chướng Ngại". Sau khi trải qua những thử thách, các tham dự viên nhỏ tự giải trí bằng cách giả làm bà tiên rải những cánh hoa làm bằng giấy báo xé vụn. Khi chúng rơi như tuyết, các đồng tu trẻ la lên và cười vui thích thú.

Nhiều em đã mong mỏi những trò chơi nước, được tổ chức vào ngày cuối cùng của Trại Hè PK. Trong các bộ đồ bơi, tham dự viên trẻ di chuyển nhanh chóng và khéo léo qua dòng nước. Trong trò chơi "Giúp Kẻ Ðồng Thuyền", các em đã tập cộng tác, phát triển tinh thần đồng đội, và cuối cùng đã nhận được nhiều quà.

Sinh hoạt ba ngày kết thúc sau khi mọi người thưởng thức một bữa ăn chay thơm ngon do ban ẩm thực chuẩn bị. Một số đồng tu trẻ đã yêu cầu các bạn bè ký tên trên mũ. Một số thậm chí không cầm được nước mắt trong bầu không khí chia tay, và cứ nấn ná lại khu vực trại không muốn ra đi, ngay cả khi ban làm việc chuẩn bị rời khỏi nơi này.

Vị sư tỷ tổ chức sinh hoạt nhận thấy rằng Sư Phụ từ bi của chúng ta đã chăm sóc kỹ lưỡng cho mọi phương diện của trại hè. Trong suốt thời gian ba ngày, mưa đổ xuống không ngừng tại miền nam Formosa, ngoại trừ khu vực chung quanh Hồ Cheng Ching nơi Trại Hè được tổ chức. Không một cơn mưa nào rơi xuống Trại Hè mặc dầu có khi trời u ám và mây dày đặc. Chỉ ngay sau khi các đồng tu rời khỏi, một trận mưa lớn đổ xuống. Tình thương và sự gia trì tràn đầy của Sư Phụ đã cho phép Trại Hè đi đến một kết thúc hoàn mỹ!

---> Trang Trước

Events Datebooks

To keep pace with the planet's ongoing spiritual elevation, the local centers of the Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing activities worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives.
For the latest schedule