Do sư huynh đồng tu tại Trung Hoa Lục Ðịa

 

Chúng con là những đệ tử của Ngài tại Trung Hoa Lục Ðịa.

Chúng con hết sức cảm tạ Sư Phụ đã cho chúng con cơ hội tham dự các buổi trực tuyến truyền hình của Ngài trên thế giới. Vì nhiều lý do khác nhau, hầu hết chúng con không thể trực tiếp gặp gỡ Sư Phụ, nhưng tất cả đều cảm nhận được tình thương và sự gia trì của Ngài qua những buổi hội thoại này. Tất cả các đồng tu tại Trung Hoa Lục Ðịa cảm thấy vô cùng hạnh phúc; và ngay sau mỗi buổi hội thoại, chúng con đều mong chóng đến kỳ gặp gỡ kế tiếp.

Chúng con đặc biệt cảm tạ Sư Phụ về sự khuyến khích và lời khuyên của Ngài trong buổi hội ngộ với chúng con: "Chịu đựng khó, nhưng quý vị phải chịu đựng; thiền khó, nhưng quý vị phải thiền; nhập định khó, nhưng quý vị phải nhập định. Dần dần mọi chuyện sẽ biến cải, và quý vị tự nhiên sẽ được tất cả. Mỗi ngày chỉ cần nhìn vào sự tiến bộ của mình và những gì mình thích. Thế giới này đầy dơ bẩn, rất ít kim cương, vì vậy mà chúng ta đau khổ. Khi đau khổ xảy đến cho chúng ta, nên tự nhắc nhở mình rằng Ðức Phật, Chúa Giê-Su cũng phải chịu đựng rất nhiều, kể cả những Minh Sư trong quá khứ và hiện tại. Tu hành càng nhiều, lòng nhẫn nại của chúng ta càng lớn. Rồi chúng ta sẽ có khả năng trải qua đủ mọi thống khổ và không nao núng trong bất cứ hoàn cảnh nào".

Buổi trực tuyến truyền hình hôm ấy đã đem đến cho chúng con những lợi ích vô biên. Nhiều người trong chúng con cảm thấy tiến bộ rất nhiều, và đã vượt qua được những trở ngại đã có từ lâu trên đường tu học. Ðặc biệt nhất là lợi ích vô cùng tận mà Sư Phụ đã ban rải trên toàn lục địa qua ân sủng của Ngài! Chúng con hết sức trân quý ân điển Ngài đã ban cho và sẽ tinh tấn tu hành.

Chúng con chân thành hy vọng Sư Phụ mãi mãi trẻ đẹp, và kỳ hội ngộ kế tiếp của chúng con với Sư Phụ sẽ đến nữa trong một tương lai gần!

Chúng con mãi mãi và mãi mãi... thương yêu Ngài!

Kính thư,

Các đệ tử của Ngài tại Trung Hoa Lục Ðịa