Do sư huynh đồng tu Sanadogo Madi Samson,
Burkina-Faso, Phi Châu (Nguyên văn tiếng Pháp)

Thanh Hải Vô Thượng Sư kính yêu,

Con xin kính chúc Sư Phụ và các đệ tử của Ngài những lời chúc tốt đẹp nhất. Con sung sướng vô cùng được cơ hội viết thư này gửi đến Ngài, bởi vì công việc của Sư Phụ có mục đích cao cả cứu độ linh hồn chúng con và đưa chúng con trở về nguồn cội. Lòng hy sinh cao cả của Ngài đáng được người người kính phục.

Sư Phụ chẳng những là Thầy của chúng con mà còn là hiền mẫu, là tình nhân. Trước khi biết Sư Phụ và giáo lý của Ngài, con đã được gặp Ngài trong một giấc mơ. Năm 1998, con nằm mơ thấy mình đang lang thang dọc theo ven bờ mà một bên là tối tăm mù mịt, còn bên kia thì chói sáng. Mỗi bên có chúng sinh khác nhau. Những người bên tối trông giống người ở địa cầu, nhưng có đầu chó và đuôi chó. Những người bên sáng mặc đồ trắng buộc thắt lưng vàng ở ngang hông. Những người bên tối đang cầm tay trái của con trong khi những người bên sáng cầm tay phải của con. Và con chống chọi giữa đôi bên.

Cuối cùng những chúng sinh bên sáng thắng và ném con lên trời. Họ hợp lại thành vòng tròn xung quanh con một thời gian khá lâu. Khi chúng con bay xuống thì con trông thấy một số chúng sinh đang sắp hàng tiếp đón. Ðứng phía trước họ là một phụ nữ mặc đồ trắng với mảnh màn che mặt. Họ bảo con đây là người con nên cưới. Sau đó con thường hay tự hỏi không biết cái đám cưới trong mơ này có nghĩa là gì. Con tưởng đó là điềm báo trước một đám cưới thật. Tới khi thấy tấm hình Sư Phụ sau tấm màn che mặt tại Trung Tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trong thành phố, con mới biết.

Con hiểu ngay Sư Phụ chính là người đàn bà mà những vị thánh kia giới thiệu cho con trong mộng. Dường như con có duyên sâu đậm với Ngài. Rồi con bắt đầu tìm hiểu giáo lý và giữ giới luật. Sau đó con có rất nhiều thể nghiệm bên trong.

Một lần trong linh ảnh bên trong, con thấy một ngôi nhà màu xanh bằng pha lê, và con đã dừng lại nhìn thật kỹ. Trên nhà có viết chữ "Chỗ ở của Thánh Nhân". Bông, hoa, cây, trái tất cả đều phát ra ánh sáng vàng. Rồi con thấy một cây rất cao nhô lên đến tận mây. Lúc đó một luồng ánh sáng chiếu vào người con rồi con ngất xỉu, bò ở dưới đất. Trước khi Hào Quang mờ dần, con trông thấy rất nhiều món đồ quý từ ánh sáng hiện ra.

Sư Phụ kính yêu, con mong đợi sự gia trì của Ngài, hy vọng Ngài sẽ giải phóng con bởi vì con đang sống trong một môi trường thống khổ. Chỉ sức gia trì của Ngài mới có thể nuôi dưỡng trí huệ và tình thương trong con. Con đã chán ngấy trần gian bất công, thiên vị, và vô cùng mong mỏi được trở về Nhà chúng ta trên Thiên Quốc. Thưa Sư Phụ, người Mẹ kính yêu của con, con ước mong được đồng một thể với Chúa Giê Su, làm việc cho Thượng Ðế và thoát khỏi thế giới ngột ngạt đầy giả dối. Sư Phụ ơi, hy vọng Ngài săn sóc cho con để mọi việc tiến hành trôi chảy.

Một lần khác, con nằm mơ thấy Thiên Ðàng, và một người đàn bà đang bơi trong nước về phía con. Con la lớn "Chúa tôi", rồi người phụ nữ này đi xuyên qua người con và đi mất. Con giật mình tỉnh giấc. Ngoài ra, con thường thấy nhiều ánh sáng trong mơ.

Sư Phụ, người Mẹ kính yêu, cầu mong Tình Thương của Ngài kết hợp hai ta thành một.