Thuốc Bắc Ðược Chuẩn Bị Hoàn Hảo

Hoàng sư tỷ kể, Trung Hoa Lục Ðịa
Sứ Giả Quán Âm ghi chép

Một buổi sáng vào trung tuần tháng 3 năm 2001, sau khi Hoàng sư tỷ chuẩn bị điểm tâm cho gia đình, chị bắt đầu nấu thuốc bắc theo toa bác sĩ cho một người đồng tu đang nằm bệnh viện. Khi tới giờ đi làm, chị vội vã ra khỏi nhà quên không tắt bếp ga nồi thuốc. Khi đi làm về chị mới biết là bếp ga chưa tắt lửa. Chị nghĩ bụng: "Ồ tệ quá! Thuốc chắc cháy hết rồi." Chị vội vàng tắt lửa rồi mở vung ra. Nhưng một phép lạ xảy ra: thuốc không cháy mà lại còn vừa đúng lượng mặc dầu đã đun trên bếp từ 7 giờ rưỡi sáng tới 4 giờ rưỡi chiều. Thật là mầu nhiệm! Nếu không có sự can thiệp chu đáo của Sư Phụ thì chuyện này đã trở thành đại họa! Lực lượng Sư Phụ thật là vô sở bất tại!

Ðưa Mẹ Về Nhà

Trang sư tỷ kể, Trung Hoa Lục Ðịa
Sứ giả Quán Âm ghi chép

Vào trung tuần tháng giêng năm 1998, bà mẹ 80 tuổi của Trang sư tỷ đi học thiền Phương Tiện tại một nơi xa nhà. Khi bà học xong, lên xe buýt về nhà thì trời đã hơn 7 giờ tối. Xuống xe bà vẫn còn phải đi bộ một quãng xa, nhưng không biết rõ hướng nào. Trời ban đêm lạnh và tối, một thân một mình trên con đường trơn trượt. Trong khi đang lo lắng, bỗng nhiên một giọng nói êm ái vẳng lên: "Niệm danh hiệu Phật!" Cảm thấy vững dạ, bà nghĩ: "Ðúng rồi! Sư Phụ mới dạy mình pháp Phương Tiện hôm nay. Sao không cầu Sư Phụ?" Thế là mẹ của Trang sư tỷ bắt đầu niệm danh Sư Phụ.

Vài phút sau, một anh chàng trẻ tuổi đi ngang, vỗ vai bà nói: "Cụ bà, trời đã tối, cụ làm gì ngoài này vậy?" Bà nhìn cậu trai, nghĩ người này trông quen quá. Rồi bà cho biết nỗi khó khăn bà đang gặp phải. Chàng trai đáp: "Ðể cháu đưa cụ về! Hồi trước cháu ở trong làng của cụ, nhưng cách đây vài năm dọn sang tỉnh nhỏ này. Mới vừa rồi cháu ở trong nhà thấy chán quá nên ra đây đi dạo. Bởi vậy cháu mới gặp cụ ở đây." Rồi cậu trai đưa bà về nhà. Gia đình bà rất cám ơn sự giúp đỡ của anh. Mẹ của Trang sư tỷ nói: "Chính Sư Phụ đã đưa cậu đó đến để dẫn mẹ về nhà".

Ân Sủng Minh Sư - Vui Sống Lại

Hoàng sư huynh kể, Trung Hoa Lục Ðịa
Sứ Giả Quán Âm ghi chép

Vài năm trước, khi được biết giáo lý Sư Phụ chưa đến 40 ngày, Hoàng sư huynh bị tai nạn ngã xuống đất từ trên cao năm thước khi đang đi giao một món hàng. Bác sĩ cho biết đốt xương sống thứ hai ở lưng dưới của anh bị gãy và mắt cá chân bên trái bị trật khớp. Bác sĩ lập tức băng bột mắt cá chân và cho toa thuốc uống lành xương. Nhưng Hoàng sư huynh hơi ngại vì thuốc này có thành phần động vật. Anh suy nghĩ thật lâu, rồi cuối cùng quyết định không uống thuốc, vì việc này sẽ đình hoãn việc thọ Tâm Ấn của anh. Thôi đành để tất cả vào trong tay Sư Phụ.

Nhiều đồng tu và chuẩn đồng tu rất vui mừng cảm động về quyết định của anh. Ai nấy hoàn toàn ủng hộ vì tất cả đều tin rằng lực lượng Sư Phụ còn hiệu nghiệm mạnh hơn là thuốc. Ðồng tu bày tỏ sự quan tâm và khuyến khích qua hành động. Một số đem băng thâu âm của Sư Phụ để anh nghe, một số ở lại bệnh viện bầu bạn, chăm sóc anh, trong khi một số khác nấu thức ăn chay cho anh. Hoàng sư huynh phải nằm liệt giường, vùng xương sống lưng dưới bị tê và các khớp xương co thắt dữ dội. Tuy nhiên, khi y tá cho thuốc, anh bỏ lén vào bao. Băng Sư Phụ luôn luôn mở lên ở cạnh giường, và anh niệm danh Sư Phụ nhiều lần, cầu nguyện cho có sức mạnh để vượt qua những cơn đau.

Với sự giúp đỡ của nhiều đồng tu và đặc biệt là lực gia trì của Sư Phụ, trong vòng một tuần lễ Hoàng sư huynh đã lấy lại được cảm giác nơi lưng dưới, thậm chí còn ngồi dậy được. Nửa tháng sau, anh có thể chống gậy đi phòng tắm! Và hơn một tháng sau, anh xuất viện. Hoàng sư huynh hiểu rõ ràng đây là ân sủng của Sư Phụ đã cho anh sống lại. Anh vô cùng cảm tạ.

Trang Kế