Trong số những đồng tu tại Buenos Aires nhiều người là nghệ sĩ tài ba.

Aù Căn Ðình là quốc gia lớn thứ nhì ở miền nam Châu Mỹ, với thủ đô Buenos Aires là một thành phố lớn và đẹp. Trong số đồng tu tại đây có những người là nghệ sĩ như họa sĩ, nhạc sĩ và ca sĩ. Trong một buổi lễ mừng sinh nhật vào tháng 8, 2002, vài nhạc sĩ đồng tu đem theo đàn ghi-ta và vĩ cầm, trình diễn những bản nhạc do họ sáng tác và hát những bài ca họ thích nhất. Mọi người cũng được thưởng thức những ổ bánh ngọt chay và pizza thơm ngon do đồng tu nướng, và nghe hát bài mừng sinh nhật bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Trung Hoa, Bồ Ðào Nha, tiếng ý, Do Thái và ả Rập, chúc mừng những đồng tu có ngày sinh nhật trong tháng 8 những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thượng Ðế không bao giờ bỏ rơi dù chỉ một linh hồn sẵn sàng trở về Quê Quán Thiên Quốc! Như đã thuật lại ở bài trên, vị Sứ Giả Quán Âm đến Aù Căn Ðình từ tháng 7 tới tháng 8, 2002, và hai buổi lễ truyền Tâm Ấn đã được thực hiện tại Buenos Aires. Một đôi tình nhân trường chay đã nhiều năm thấy một quyển sách biếu của Sư Phụ tại Tây Ban Nha. Sau khi về Aù Căn Ðình và khi tới Trung Tâm của chúng tôi lần đầu tiên, họ được gặp sứ giả vừa mới đến thành phố Buenos Aires và có dịp nói chuyện, xin được truyền Tâm Ấn và trở thành đồng tu Pháp Quán Âm.

Tafi Viejo là một tỉnh nhỏ thuộc miền bắc thành phố Tucuman của Aù Căn Ðình, mang một bầu không khí thanh tịnh, êm đềm. Một đồng tu địa phương mong được giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến cư dân trong vùng, bởi vì đồng tu Aù Căn Ðình chưa bao giờ mở hội thảo tại đây. Nhưng trong khi vị Sứ Giả Quán Âm ở Aù Căn Ðình, anh không tìm được nơi thích hợp cho một buổi hội thảo tại tỉnh Tucuman vì lý do thời giờ eo hẹp. Tuy nhiên anh không bỏ cuộc, và đã tìm được một hội trường trong tỉnh Tafi Viejo nơi anh cư ngụ. Thế là vào ngày 11 tháng 8, 2002, anh mời họ hàng bạn bè tới dự hội thảo, anh nói: "Tôi hết sức mong muốn bạn bè tôi tới để biết về Sư Phụ. Một số người đã biết Sư Phụ rồi và mong muốn học pháp thiền của Ngài từ lâu".

Qua buổi hội thảo này, nhiều bạn của anh đã học hỏi về Sư Phụ và bắt đầu tu pháp Phương Tiện, những người khác được truyền Tâm Ấn. Hiện tại cha mẹ anh cũng đang tu pháp Phương Tiện. Họ hết lòng tin tưởng vào quyền năng Sư Phụ và rất sung sướng giới thiệu giáo lý của Ngài đến người khác. Như Sư Phụ đã nói, chúng ta không nên coi thường khả năng của chính mình; một người có thể thay đổi được rất nhiều người.  ...    Trang Trước