T ại thành phố Santo Tome thuộc quận Santa Fe, Aù Căn Ðình, một nhóm người tu pháp Phương Tiện đang chờ Tâm Ấn đã từ lâu. Cuối cùng khi Sứ Giả Quán Âm tới vào tháng 7, 2002, một người tu pháp Phương Tiện khám phá ra rằng chị đã vô tình ăn thức ăn không phải chay và không thể được truyền Tâm Ấn vào lúc này. Chị vô cùng thất vọng, nhưng Sứ Giả Quán Âm an ủi, bảo chị cứ việc thành tâm tiếp tục tu pháp Phương Tiện trong thời gian chờ đợi Tâm Ấn kỳ sau. Vị sứ giả cũng nói thêm rằng Sư Phụ sẽ tiếp tục săn sóc hướng dẫn chị giống như đã được Tâm Ấn vậy. Chị vẫn buồn, cứ khóc lóc sau khi về nhà. Bỗng nhiên, hóa thân Sư Phụ tới. Ngài đội khăn quàng màu trắng, nên chị tưởng là Ðức Mẹ Maria, nhưng khi nhìn kỹ thì thấy đó là Sư Phụ Thanh Hải. Ngài ở bên cạnh an ủi cho tới khi chị cảm thấy trong lòng nhẹ nhàng không buồn nữa, hóa thân Sư Phụ mới bắt đầu từ từ mờ dần.

Khi trở về Trung Tâm để cộng tu pháp Phương Tiện vào trưa hôm đó, chị kể câu chuyện này cho Sứ Giả Quán Âm nghe, tưởng vị nầy trình lên Sư Phụ vấn đề của chị không được Tâm Ấn vì ăn lộn động vật, cho nên hóa thân Sư Phụ mới tới nhà. Nhưng vị Sứ Giả Quán Âm nói rằng Sư Phụ luôn luôn ở bên cạnh chúng ta, Ngài biết tất cả mọi chuyện kể cả những gì chúng ta nói và làm.

Ngày hôm sau, hóa thân Sư Phụ lại tới nhà chị nữa và chỉ vào một người khác trong nhà, bảo rằng cả hai người đầy ánh sáng, và người đó cần bầu bạn với chị để chị không cô đơn. Chị hiểu đây là bài học mình cần phải học. Hiện giờ chị không buồn nữa, ăn chay cẩn thận và tu hành tinh tấn.

Ðồng Tu từ Santo Tome, Quận Santa Fe, Á Căn Ðình.

Vào lúc cộng tu dành cho những người pháp Phương Tiện trưa hôm đó, vài người khách tới Trung Tâm muốn biết thêm về giáo lý Sư Phụ. Sau khi xem băng Sư Phụ thuyết pháp, mọi người ở lại học thiền Phương Tiện, trong đó có một người đàn bà thực hành phép chữa bệnh. Bà muốn thọ Tâm Ấn, tuy nhiên không muốn bỏ phép chữa bệnh của bà. Sau khi hỏi nhiều câu, bà nhận thức được rằng dùng linh khí chữa bịnh chỉ là lo cho thân xác vô thường, chúng ta cần phải lo cho Chân Ngã mãi mãi trường tồn của mình, và chỉ có Tâm Ấn, Chân Ngã bên trong mới có thể tỉnh ngộ được mà thôi. Sau đó bà về nhà cẩn thận suy ngẫm một thời gian. Một tháng sau, bà đặc biệt đi tới Buenos Aires, thủ đô Aù Căn Ðình để thọ pháp. Bà rất vui sướng trải qua kinh nghiệm này và mong muốn được tìm hiểu thêm về giáo lý Sư Phụ.

Trang Kế