Á Căn Ðình

Sư Phụ kính yêu,

Cầu mong tất cả nhân loại được hứng khởi trước tình thương vô điều kiện của Sư Phụ để tìm được đường về. Chúng con sẽ tiếp tục gắng sức cải tiến chính mình bằng cách học hỏi những điều răn dạy đúng sự thật, tràn đầy trí huệ của Ngài và noi theo tấm gương cao cả nhất.

Kính chúc người bạn thân nhất của chúng con một Ngày Thanh Hải vui tươi!

Santiago, Chí Lợi

Các đồng tu pháp Quán Âm và pháp Phương Tiện tại Chí Lợi vui mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư.

 

 

 

Panama

Vào Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, các đồng tu tại Panama đã tụ họp để cộng tu trước khi mừng lễ. Hai bình hoa đầy các nụ hoa hồng vàng được đặt trước những pháp tướng của Sư Phụ trong phòng thiền. Sau khi thiền xong, đồng tu ngạc nhiên thấy tất cả nụ hoa đã nở! Chúng con chân thành cảm ơn Sư Phụ đã bày tỏ tình thương đối với những đứa con thân yêu, và đã làm sự kiện cảm động trên xảy ra khiến chúng con cảm thấy ấm lòng.

Thụy Ðiển

Sư Phụ Yêu Quý Nhất,

Xin gửi tất cả Tình Yêu Thương vĩ đại nhất của chúng con đến với Sư Phụ trong ngày Tối Thượng này. Cảm tạ Sư Phụ đã ban cho chúng con những thể nghiệm đẹp từ khi thọ pháp. Chúng con biết đây là Con Ðường hạnh phúc nhất trần gian cho chúng con chứng ngộ Thượng Ðế hoàn toàn và tìm ra Chân Ngã.

Nay kính thư, Những đứa con cưng của Sư Phụ ở Thụy Ðiển

Johannesburg, Nam Phi Châu

Tối ngày 25 tháng 10 năm 2002, các đồng tu thuộc Trung Tâm Johannesburg Gauteng đã tổ chức lễ mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư và sau đó là thiền nhị.

Trung Tâm Johannesburg mến yêu Sư Phụ.

Melbourne

Kính gửi vị Thầy yêu mến nhất của chúng con,

Kính chúc Sư Phụ một tình thương tối cao, mọi sự an lành, gia trì và nâng đỡ tuyệt đỉnh trong ngày lễ đặc biệt này, khi chúng con nhớ tới sự may mắn của mình đã được hồng ân Thượng Ðế ban cho Sư Phụ Thánh Mẫu xuống trần. Chúng con cũng rất tôn kính Sư Phụ đã nâng đỡ về phương diện nhân đạo cũng như tâm linh cho những chúng sinh đang khổ đau trên thế giới.

Kính Thương,
Anh chị em đồng tu thuộc Trung Tâm Melbourne, Úc Châu

Jakarta, Nam Dương

Sư Phụ yêu mến,

Chúng con luôn luôn giữ Sư Phụ trong trí, trong tâm, và kề cạnh chúng con mỗi ngày. Chúc Sư Phụ vui, những giờ phút vui, và Ngày Thanh Hải vui!
Chúng con nhớ thương Sư Phụ!

Các đệ tử Jakarta, Nam Dương

Formosa

Ngày 25 tháng 10 năm 2002 là ngày tạ ơn và đầy huy hoàng. Hôm ấy, các đồng tu khắp Formosa đã tổ chức mừng lễ tại Trung Tâm địa phương của họ. Trong ngày thiền nhị của tháng 10 được tổ chức sau đó, các đồng tu yên lặng cộng tu, cầu mong chia sẻ bầu không gian khẳng định, vui tươi và thông điệp hòa bình phát ra từ Ngày Lễ Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Seoul, Ðại Hàn

Năm nay, các đồng tu Ðại Hàn có một buổi lễ mừng Ngày Thanh Hải rất vui vẻ tại thành phố Hán Thành. Phần đặc biệt và đầy ý nghĩa nhất của chương trình là bài hát của nhạc sĩ Jimmy Osmond tựa đề "Mẹ Tôi" do mỗi Trung Tâm Ðại Hàn trình diễn. Chương trình văn nghệ được thâu băng và gửi đến Sư Phụ kính yêu, tạo nên một kinh nghiệm đặc biệt và cảm động cho tất cả các đệ tử hiện diện. Trong lúc hết lòng tập dợt bản nhạc này, mọi người cảm thấy một cách sâu xa tình thương yêu chăm sóc của Sư Phụ, và gửi gấm lại tấm chân tình của họ đối với Ngài.

Sau bài ca này, đồng tu Hán Thành hát nhiều bản nhạc nữa, rồi tới tiết mục đầy ngạc nhiên thích thú do các đồng tu trẻ trình bày -- đây là tiết mục ca nhạc khôi hài và ngắn, dựa theo bản nhạc Sư Phụ đã có lần hát cho các đồng tu: "Cột Chiếc Nơ Vàng Vào Thân Cây Sồi". Những động tác mau mắn tếu lâm của các em đã khiến cho khán giả cười không ngớt.

... Trang Trước