Hạ-Uy-Di, Hoa Kỳ

Sau buổi cộng tu Ngày Thanh Hải năm 2002, các đồng tu Pháp Quán Âm và Pháp Phương Tiện cùng gia đình và bè bạn, đã tụ họp tại Vườn Bách Thảo HoỖomaluhia, quây quần thành một vòng tròn tình thương xung quanh bức tượng Sư Phụ. Mọi người cúi đầu mật niệm và thiền cầu nguyện cho hòa bình thế giới, tình thương thế giới, Chân Lý và sự cảm thông giữa người với người. Tiếp theo là buổi tiệc chay mừng một "Ngày Thanh Hải Vui Tươi"!


Houston, Texas, Hoa Kỳ

Kính gửi Sư Phụ,

Các đồng tu thuộc thành phố Houston, Texas, xin kính chúc Sư Phụ Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư vui tươi nhất, dù Ngài đang ở nơi đâu. Sư Phụ luôn luôn có sự ủng hộ chân thành nhất của chúng con cũng như Sư Phụ đã ủng hộ, nâng đỡ linh hồn chúng con qua những chặng đường tu hành gian truân nhất. Chúng con sẽ mãi mãi yêu thương Sư Phụ cũng như Ngài đã mang lại tình thương bao la vô điều kiện đến với mọi chúng sinh chung quanh Ngài. Tất cả chúng con sẽ tu hành tinh tấn, lớn khôn về mặt tâm linh và truyền bá thông điệp của Ngài từ Thiên Giới đến hang cùng ngõ hẻm trên quả đất này.

Kính chúc Sư Phụ sức khỏe an khang, và xin gửi đến Ngài tất cả tấm chân tình của chúng con.


California, Hoa Kỳ

Nhân dịp dễ thương: Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, các đồng tu thuộc thành phố San Francisco cùng gia đình, bạn bè tập trung tại Nhà Hàng Chay San Jose mở tiệc mừng. Hôm sau, trong bầu không khí thuần khiết, yên lành, các đồng tu dự thiền nhất và mừng vui trong nội tâm. Sau buổi cộng tu ngày Chủ Nhật hôm sau, đồng tu thưởng thức ca vũ nhạc và một bữa ăn "năm-sao" với các món thơm ngon do mọi người mang tới.

Kính chúc Sư Phụ vui vẻ trong Ngày Thanh Hải!


Các Tiểu Bang Miền Trung Tây, Hoa Kỳ

Sư Phụ kính yêu,

Các Trung Tâm miền Trung Tây Hoa Kỳ xin kính chúc Sư Phụ Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư, 25 tháng 10 năm 2002, thật là vui vẻ. Chúng con cầu mong Sư Phụ tiếp tục khỏe mạnh, đưa chúng con trở về với Hào Quang và Chân Lý.

Tất cả chúng con thương Sư Phụ lắm,
Các đồng tu tiểu bang Illinois, Indiana, Kentucky, Michigan,
Missouri và Ohio



London, Gia-Nã-Ðại


Sư Phụ Mến Thương,
Ngày đặc biệt hôm nay,
Chúng con xin tỏ bày,
Thương Thầy hơn tất cả.
Ngài đã chỉ chúng con,
Ðường trở về nguồn cội.
Thầy là cột trụ linh hồn,
Mái ấm những con tim,
Tấm gương cao thượng nhất,
Ðể chúng con biết rằng:
"Các con cũng vậy".
Trong ngày đáng nhớ này,
Mong sao toàn thế giới,
Nhớ tất cả về Thầy.
Giúp trần gian cải biến...
Theo Thầy về Nhà luôn!
Sư Phụ ơi! Mừng Ngày Thanh Hải!


Peru

Vào ngày 25 tháng 10, 2002, đồng tu Peru sung sướng họp mặt để mừng ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư với chương trình văn nghệ nhiều sắc thái đã được chuẩn bị cẩn thận. Mỗi tiết mục chứa chan lòng thương yêu chân thành của họ đối với Sư Phụ.

 ... Trang Kế