Tin Formosa
Quảng Bá Sự An Bình và Hòa Hợp tại Hội Chợ Tôn Giáo

Làn sóng quan khách không ngừng đến thăm viếng gian hàng các đồng tu vào ngày khai mạc Hội Chợ Tôn giáo Formosa.

[Gia Nghĩa] Từ ngày 21 đến 25 tháng Chạp, Hội Chợ Tôn Giáo Formosa 2002 đã được tổ chức tại Vận Ðộng Trường Dounan thuộc Quận Yunlin trung phần Formosa. Hội Chợ được mở ra cho tất cả các tôn giáo và nhắm vào việc cảm hóa quần chúng cũng như quảng bá sự an bình và hòa hợp trong xã hội. Trung Tâm Gia Nghĩa đã dùng cơ hội này để chia sẻ giáo lý của Sư Phụ và niềm vui tu hành Pháp Quán Âm với dân chúng địa phương.

Chủ nhân những gian hàng hội chợ đến từ nhiều giáo phái và đoàn thể tu hành khác nhau như Khổng Giáo, Phật Giáo, Ðạo Giáo và các tôn giáo khác. Mỗi gian trưng bày với những sắc thái độc đáo làm ngập lòng quan khách trước nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các đồng tu bày biện gian hàng xinh đẹp và trang nhã, tỏa rạng được năng lực trẻ trung và tình thương của Thượng Ðế và thâu hút được nhiều người cầu Ðạo.

Nhiều quan khách và đồng tu tham dự buổi hội thảo Chia-Sẻ-Chân-Lý do một vị sứ giả Quán Âm điều khiển.

Ông Yu Cheng-hsien, Tổng Trưởng Bộ Nội Vụ Formosa đã khai mạc hội chợ và đi thăm viếng các gian hàng cùng với Thẩm Phán Quận Yunlin Chang Jung-wei và các nhân vật lãnh đạo địa phương quan trọng khác, trong khi làn sóng người không ngớt đổ vào địa điểm Hội Chợ vào ngày khai mạc. Các quan khách ưu tú đều nhận thấy rằng cuộc hội chợ tâm linh hiếm có này, nơi mà tất cả mọi tôn giáo và giáo phái phục vụ và học hỏi lẫn nhau trong khi cùng cầu nguyện Thượng Ðế gia trì, sẽ mang lại rất nhiều sự hợp tác và hài hòa cho đất nước. Các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ trưng bày tại Hội Chợ đã được quan khách hưởng ứng nồng nhiệt. Một số các tăng chúng Phật Giáo đã đến đọc sách Sư Phụ, và một minh sư Zen nổi tiếng, sau khi tán thưởng những tác phẩm Sư Phụ, đã nói với môn đồ: "Sư Phụ Thanh Hải thật tài tình!" cho thấy rằng công chúng Formosa đã dần dần thoát ra khỏi quan niệm cổ truyền về tu hành, và đang bắt đầu khám phá thế giới Chân, Thiện, Mỹ.

Và buổi trưa ngày 24, một cuộc hội thảo chia sẻ Chân Lý được một sứ giả Quán Âm điều khiển tại cuộc Hội Chợ đã thu hút một số đông khán giả. Các đồng tu hiện diện đều cảm nhận được lực gia trì mãnh liệt của Thượng Ðế. Qua mắt trí huệ, một đồng tu đã thấy căn phòng hội thảo đang được canh gác bởi nhiều thiên thần hộ pháp với hào quang rực rỡ.

Nét đẹp tâm linh tỏa rạng từ các sáng tạo nghệ thuật cua Sư Phụ trưng bày tại Hội Chợ.

Trong thời gian Hội Chợ, nhiều đoàn thể tôn giáo đã tán thán nhóm chúng tôi và cho các ý kiến khẳng định sau khi được biết nhiều hơn về giáo lý và công trình nghệ thuật của Sư Phụ. Ngoài ra, các đồng tu phấn khởi khi được biết số người xin thọ Pháp Quán Âm và Pháp Phương Tiện nhiều hơn số người xin trong các lần trước. Từ đó, đồng tu xác nhận được giá trị của việc tham gia Hội Chợ, và hy vọng rằng tất cả các tôn giáo có thể thông hiểu lẫn nhau theo phương cách hòa bình này, để cho sự thịnh vượng và nền an ninh cho quốc gia và toàn thế giới được thăng tiến hơn.

Trang Kế