Tin Formosa
Các Sinh Viên Trẻ Truyền Bá Thông Ðiệp Thượng Ðế

[Cao Hùng] Gần đây Trung tâm Cao Hùng đã thành lập Nhóm Sinh Viên Trẻ nhằm mục đích khuyến khích các đồng tu trẻ đangtheo học các trường đại học miền nam Formosa nhóm họp lại với nhau để chia sẻ thông điệp về Chân lý và Trí huệ của Thượng Ðế cho các bạn cùng trường thuộc thế hệ mới. Nhóm này sẽ tổ chức những sinh hoạt chia sẻ Chân lý trong các khuôn viên đại học, từ đó thắt chặt thêm tình thân hữu để cuộc sống tâm linh và đời sống hằng ngày của họ được thêm khẳng định, sống động và nhiều màu sắc.

Ðể đánh dấu mục đích đầy ý nghĩa của Nhóm Sinh Viên Trẻ, Trung tâm Cao Hùng đã tổ chức một bữa tiệc họp mặt trong một nhà sách. Nơi đây những đồng tu trẻ trong nhóm đã họp lại để chia sẻ ý kiến qua một bữa tiệc chay với những thức ăn thơm ngon trong một từ trường trẻ trung, ấm cúng và hăng hái.

Năm nay, ba đồng tu trẻ từ Ðài Bắc đang học tại Cao Hùng cũng tham gia Nhóm Sinh Viên Trẻ, và đã hăng hái góp sức vào những chương trình sinh hoạt tại Trung tâm. Dù ở xa nhà, họ vẫn cảm nhận được sự chăm sóc của Sư Phụ. Trước đây, vì lý do bận học, hiếm khi họ cộng tu, nói chi đến việc tham dự vào những hoạt động phúc lợi xã hội của Trung tâm. Nhưng sau khi tham gia vào ban làm việc của Trung tâm, họ đã phát triển về mặt tâm linh và mở rộng tình thương qua việc phụng sự kẻ khác.

Sư Phụ có nói chúng ta làm việc để tự huấn luyện chính mình, để chia sẻ tình thương và để trả ơn những ân điển mà Thượng Ðế đã ban cho thế giới. Trong tinh thần này, những đồng tu thuộc Nhóm Sinh Viên Trẻ sẽ chú trọng thêm vào việc chia sẻ Chân lý trong những khuôn viên Ðại học, cũng như gieo thêm nhiều hạt giống tâm linh tại nam phần Formosa.