Tin Hoa Kỳ
Những Thể Nghiệm Ðặc Biệt Tại Hội Chợ Tâm Linh

Hình 1 và 2

[New Jersey] Vào ngày 24 tháng 11, 2002, đồng tu từ New Jersey đã tham gia Hội Chợ Thân Tâm Linh với sự cộng tác của Trung Tâm Nữu Ước. Ðịa điểm là Phòng Hội Nghị của khách sạn Holiday Inn, nằm tại một giao lộ lưu thông lớn của vùng Bắc New Jersey, nên được rất nhiều quan khách từ các tiểu bang khác đến viếng thăm. Vì chủ đề chính của Hội Chợ là việc tu hành nên phần lớn quan khách đã biết chút ít hoặc ưa chuộng vấn đề này. Họ tỏ ra thích thú đối với sự trình bày của các đồng tu về giáo lý của Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm.

Hình 4
Hình 3

Ngoài ra, một số sự kiện đặc biệt đã xảy ra tại Hội Chợ. Ví dụ, có vài quan khách thổ lộ với đồng tu rằng họ cảm nhận được từ trường khẳng định tỏa ra từ các pháp tướng của Sư Phụ trưng bày tại quầy triển lãm. Người khách dễ thương nhất là em bé gái 15 tháng. Bé dọ dẫm ra phía sau gian hàng của chúng tôi và đứng lặng thinh trước máy phát thanh, chăm chú lắng nghe giọng nói thiêng liêng của Sư Phụ. Khi mẹ tìm thấy, bé vẫn không chịu rời mà cứ bám chặt vào một chiếc dây thắt gút kiểu Trung Hoa có gắn hình Sư Phụ và nhìn chăm chăm một lúc lâu. (Hình 1 và 2) Rồi bé cố gỡ một tờ truyền đơn gắn trên gian hàng, có lẽ để bổ sung cho những đồ sưu tập quý giá của bé ở nhà. (Hình 3) Các đồng tu liền đưa cho bé tấm truyền đơn, nhưng em chưa hài lòng vẫn muốn có hai cái, một cho mẹ và một cái cho em. Mẹ bé ngượng ngùng phân trần rằng con bà từ trước tới giờ chưa bao giờ hành động như vậy. Em nhanh chóng mở tấm truyền đơn ra nói "Chào!" vừa nhìn vào hình Sư Phụ. (Hình 4), khiến các đồng tu bật cười. Rồi bé xem phim thuyết pháp của Sư Phụ trên băng DVD (Hình 5) và chỉ chịu rời sau khi đã thưởng thức chương trình một lúc lâu.

Hình 5

Qua việc tham gia Hội Chợ Thân Tâm Linh Mùa Thu tại New Jersey, các đồng tu đã có cơ hội học hỏi, cộng tác, và tiếp xúc với các đoàn thể tâm linh khác trong vùng. Biết rằng gặp được Minh Sư Khai Ngộ và tìm được chánh pháp là một việc vô cùng khó, giờ đây đồng tu càng tin tưởng hơn vào lực lượng của Môn Pháp Quán Âm.