Tin từ Ðài Nam, Formosa

[Ðài Nam]Ngày 19 tháng Giêng, 2003, các đồng tu Ðài Nam chia sẻ một ngày Tết vui ấm cúng tới những gia đình nghèo khó thuộc các vùng thôn quê và thành thị tại Ðài Nam, Liouying, Madou, Sinying, Yanshuei và Jiali bằng cách tặng quà bánh, trái cây và bao lì xì. Dầu phải trải qua những hoàn cảnh khó khăn, các anh chị em kém may mắn này vẫn giữ tinh thần kiên cường rất đáng phục. Trong lúc gửi gấm tình thương và lòng quan tâm của Sư Phụ đến những người này, các đồng tu càng trân quý hơn những phước báu lớn lao mà họ đang được hưởng.


Các đồng tu vừa mới tổ chức một buổi hội thảo nâng cao tâm thức cho tù nhân trại Nhà Tù Ðài Nam và Trại giam Ngoài Trời Mingte. Bác sĩ Mei, một đồng tu, đã chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân của ông về việc chữa bệnh ung thư của mình, hầu giúp tù nhân trưởng dưỡng những quan điểm đúng đắn về vấn đề ăn uống.

Ngày 21 tháng Giêng, chính phủ thành phố Ðài Nam trao bằng khen thưởng cho Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và những đoàn thể công ích khác. Hội đã được nhìn nhận bởi chính quyền thành phố qua nhiều công tác giúp đỡ dài hạn về phương diện bảo vệ môi sinh là giữ sạch bãi biển địa phương. Thị trưởng Ðài Nam Hsu Tain-tsair (trái) trao giải. ...... Trang Kế

 

 


 
Tin USA Tin Canada Tin Thailand Tin Formosa