Cách giữ gia đình hòa thuận

Cộng tu tại Tây Hồ, ngày 8 tháng 10, 1995

Sự thành công hay thất bại trong hôn nhân có ảnh hưởng gì đến việc tu hành của chúng ta? Chúng ta nên làm gì để cho người hôn phối biết rằng họ được thương yêu và kính trọng? Chúng ta có thể làm gì để bào vệ hôn nhân và giúp đôi bên trưởng thành trong chân thiện mỹ? Chúng ta có thể làm gì để cứu vớt một hôn nhân sắp đổ vỡ? Chúng ta có thể cải thiện hôn nhân qua lực lượng tu hành không? Tại sao người tu hành phải nên tự lập về tài chánh? Chúng ta làm thế nào sửa sang dáng vóc để gia đình được hòa thuận hơn? Trong cuốn DVD này, "Cách giữ gia đình hòa thuận", Sư Phụ dùng cách thức nhẹ nhàng và khôi hài để dạy chúng ta những phương cách đơn giản, mau lẹ và ít tốn kém để làm đẹp chính mình, cũng như những phương thức giữ gia đình mình êm ấm và đẹp đẽ!

Thiền Tứ Quốc tế tại Hoa Thịnh Ðốn,
ngày 24-27 tháng 12, 1997

Có cách nào có thể giúp chúng ta tu hành tiến bộ nhanh hơn không? Trong cuốn DVD này, ngoài việc chỉ dạy chúng ta những bí pháp thực tiễn để tiến bộ về tâm linh, Sư Phụ cũng trả lời tường tận một vài câu hỏi như: Chúng ta làm cách nào để vượt qua chướng ngại lúc thiền định? Sư liên hệ giữa tình thương và sự tu hành là gì? Kết quả sẽ ra sao nếu chúng ta dùng lực lượng tâm linh để thủ lợi cho chính mình? Thật sự có phải là chúng ta càng phát triển về tâm linh thì càng phải chịu đựng nhiều áp lực phủ định trên thế giới này chăng? Những câu trả lời của Sư Phụ ban cho các đồng tu một nguyên tắc tự kiểm thảo thân khẩu ý của chính mình để có thể tiến bộ trong việc tu hành.


DVD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:

The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd.,
Taipei, Formosa.
Ð.T.: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
Ð.Thư: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (dành riêng cho Formosa)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.

Mời quý bạn tới địa điểm mạng lưới của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách và nội dung của những ấn phẩm mới phát hành:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh and tiếng Trung Hoa)