Sư huynh Rastislav A. Kovacic, Slovenia (Nguyên văn tiếng Anh)

Tôi làm tiếp viên cho một khách sạn ở thị trấn Rogaska Slatina, nước Slovenia, nơi nổi tiếng về suối nước nóng chữa bệnh. Gần đây, công việc đã cho tôi cơ hội được chứng kiến lực gia trì của Sư Phụ.

Vào một buổi sáng sớm, viên quản lý của một công xưởng lớn tại địa phương dẫn người cộng sự đến khách sạn. Họ bước vào hành lang phòng khách trong khi tôi đang nghe băng tán Phật của Sư Phụ. Viên quản lý lúc đó vô cùng mệt mỏi, nhờ tôi mở âm thanh lớn hơn cho ông nghe. Tựa mình vào bàn ghi danh, ông lắng nghe âm thanh thiên đàng của Sư Phụ đang phát ra khắp chỗ tiếp tân. Vài phút trôi qua, viên quản lý đột nhiên nói: "Người phụ nữ này có thể được hàng tỉ người mến mộ!"

Bạn có thể tưởng tượng được sự ngạc nhiên của tôi khi nghe những lời nhận xét này từ một người mà bình thường chỉ thích thiên về vật chất. Thậm chí tôi chẳng nói lời nào trong khi băng đang chạy!

Từ kinh nghiệm này, tôi thấy rằng bất cứ ai có tấm lòng cởi mở và để tâm hồn lắng dịu dù chỉ trong giây lát cũng có thể cảm nhận tình thương vô điều kiện của Sư Phụ. Thượng Ðế hiện hữu trong vạn vật chỉ đang đợi chờ cho chúng ta khám phá.