Do một đồng tu từ Quảng Tây, Trung Quốc

Bà ngoại tôi đã 78 tuổi. Một hôm trong bữa ăn tối, bà cho chúng tôi biết là bà có thấy Quán Âm Bồ Tát từ từ đến gần bà trong phòng của bà, và bà thấy rõ ràng là Quán Âm Bồ Tát mặc chiếc áo trắng dài thật đẹp với trang sức trên đầu. Bà định quỳ xuống thì Quán Âm Bồ Tát biến mất.

Một lần khác trong phòng ăn, bà ngoại thấy một người mặc áo cà sa đến và ngồi đối diện với bà. Bà chỉ thấy phần dưới của vị tăng này, còn phần trên thì không rõ. Mẹ tôi và tôi đều tu pháp Quán Âm, cho nên chúng tôi liền hiểu rằng đó là hóa thân của Sư Phụ cho bà ngoại thấy. Sự kiện này xảy ra khoảng hai tháng trước, không bao lâu sau khi bà ngoại dọn vào ở chung với chúng tôi. Sức khoẻ của bà thường rất yếu, nhưng đã trở nên khá hơn từ khi bà dọn đến ở với chúng tôi. Tuy nhiên, điều lạ là mỗi khi bà đi đến nhà bà con khác để ở thì bà cảm thấy khó chịu. Chúng tôi biết rằng chính Sư Phụ đã chăm sóc cho bà ngoại. Xin cám ơn Sư Phụ thân yêu!

Dưới cặp mắt của người khác thì những thể nghiệm thần kỳ này thấy như là chuyện thần thoại. Nhưng trong gia đình Quán Âm của chúng ta thì chỉ là sự kiện bình thường. Chính Sư Phụ thân yêu của chúng ta đã đưa chúng ta vào thế giới thần tiên này.

Tình thương của Ngài rung động trong tâm hồn tất cả chúng con

   Pháp thiền Quán Âm thăng hóa gia đình tôi