Do đồng tu từ Trung quốc (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Từ khi thọ Tâm ấn chín năm trước, tôi đã được gia trì có những cơ hội được tham gia vào công việc của Sư Phụ. Thêm vào đó, dù vợ tôi chưa thọ Tâm Ấn, nàng rất thương mến Sư Phụ, đã trường chay trong 9 năm, và đã thấy rõ ràng hóa thân Sư Phụ bên trong đến cứu nàng mấy lần trong thể nghiệm. Một hôm, khi tôi đem về nhà bức chân dung hình Sư Phụ trong bộ y phục trắng, vợ tôi kêu lên: "Ðây là bộ y phục Sư Phụ mặc trên người khi Ngài đến cứu em"! Sau đó nàng mua một khung hình đặc biệt thật đẹp cho bức chân dung này, và kể từ đó đã đặt bức chân dung trên bàn làm việc. Mỗi ngày, nàng đeo một hình trái tim có hình Sư Phụ trên ngực hoặc quanh cổ, và nhận biết rằng chúng ta nên mãi mãi cảm tạ Thượng Ðế.

Từ khi tôi thọ Tâm Ấn, Sư Phụ không những đã chăm sóc cho gia đình tôi, mà còn giúp đỡ vợ tôi được thăng chức từ công việc của một thâu ngân viên làm trong một hãng nhỏ đến địa vị của một vị giám đốc tài chánh thuộc một tổ hợp thương mại. Trong buổi phỏng vấn với Tổ hợp, vị giám đốc nhân sự vụ lập tức nhận ra Sư Phụ trong hình mà vợ tôi đang đeo. Ông nói rằng đã biết qua Sư Phụ, và đã được gặp Ngài trước đây. Có lần, khi cha ông nằm bệnh viện, người bệnh nhân nằm cạnh giường là một đồng tu, sau đó đã tặng cho ông quyển sách biếu của Sư Phụ. Trong một dịp khác, vị giám đốc này đang chuyển phi cơ tại Thái Lan trong khi Sư Phụ đang du hành một mình. Ngài đến nhờ ông coi chừng dùm hành lý, để Ngài hoàn tất một vài thủ tục. Khi Ngài trở lại, ông cho biết ông nhận ra Ngài và đã đọc sách biếu của Ngài. Sư Phụ vui vẻ tặng ông một món quà hình bông sen tí hon, mà ông còn trân trọng gìn giữ cho đến giờ.

Buổi phỏng vấn của vợ tôi với vị giám đốc nhân sự vụ kéo dài mấy tiếng đồng hồ, và câu chuyện xoay quanh về Sư Phụ và Thượng Ðế. Vợ tôi đã được công ty nhận vào làm, và được số lương lớn gấp đôi số lương của nàng khi trước. Ðây là lần đầu tiên nàng được thăng chức lên địa vị giám đốc tài chánh, từ địa vị quản lý tài chánh (Nàng quá tuổi để làm quản lý tài chánh, trong khi địa vị giám đốc tài chánh thích hợp hơn đối với một người lớn tuổi). Ðây là một bước tiến lớn trong nghề nghiệp của nàng.

Những người ăn chay là khỏe mạnh nhất

Một hôm, có vài người quảng cáo sinh tố chất vôi đến khu xóm chúng tôi, và đề nghị đo tỷ lệ chất vôi miễn phí cho mọi người trong khu xóm. Không ngoại lệ, tất cả mọi người sắp hàng phía trước chúng tôi đều có dấu hiệu thiếu chất vôi. Vì vậy, gia đình tôi quyết định đo thử. Thần diệu thay, dụng cụ đo biểu thị một đường cong cho thấy rằng chúng tôi không thiếu chất vôi, và cả ba người trong gia đình tôi đều liên tiếp biểu thị một tỷ lệ chất vôi rất cao. Những người có mặt rất kinh ngạc, và hỏi về cách ăn uống của chúng tôi, và chúng tôi rất hãnh diện cho biết: "Tất cả chúng tôi đều ăn chay"!

Một dịp khác, khoảng một ngàn người tụ họp để khám sức khỏe tại công ty của vợ tôi. Ðã trường chay trong 9 năm, vợ tôi có kết quả tốt nhất trong hầu hết các cuộc khám nghiệm. Vị bác sĩ hết sức ngạc nhiên khi thấy tỷ số máu của nàng, mà ông nói là tỷ số tốt nhất mà ông chưa từng thấy trong một thời gian rất lâu!

Ðược hồi sinh khi nghĩ về Sư Phụ

Xiao Yuan là một thanh niên 20 tuổi sống ở miền Ðông Bắc Trung quốc. Anh vừa mới thay thận. Có lần, khi lâm bệnh nặng, anh gặp một đồng tu nói với anh rằng anh có thể niệm danh hiệu Thanh Hải Vô Thượng Sư nếu gặp vấn đề khó khăn nguy hiểm. Tối hôm đó, Xiao Yuan đã cận kề cái chết, anh thấy rõ hai con quỷ ghê tởm kéo chân anh xuống địa ngục kinh khiếp. Chúng muốn đẩy anh vào một cái máy chém khổng lồ. Anh tranh đấu và dùng toàn lực chống trả. Vào thời điểm cấp bách này, Danh hiệu Sư Phụ đột nhiên thoáng qua trong đầu. Ngay cả trước khi anh niệm xong danh hiệu Ngài, một ánh sáng vàng rực đã xuất hiện và đưa anh qua biết bao chướng ngại tối tăm, và cuối cùng trở về một cảnh giới vô cùng xinh đẹp.

Chẳng bao lâu, Xiao Yuan tỉnh dậy và thấy mình đang được bao quanh với nhiều vị bác sĩ mắt trợn to, kinh ngạc không nói nên lời trước phép lạ đã đem người chết hồi sinh! Sau đó, tình trạng sức khỏe anh trở nên tốt đẹp, anh chuyển sang trường chay, không bao lâu đã thọ Tâm Ấn vào pháp môn Quán Âm và bắt đầu theo Sư Phụ tu hành.

Cuộc bế quan thuận lợi của một nông phu già