Thái Lan

Vọng Các

 

Nhận được tin vui Sư Phụ cho biết Thời đại Hoàng Kim Mới đã đến, các đồng tu địa phương cùng nhau họp mặt tổ chức một buổi lễ ăn mừng trọng đại tại Trung tâm Bangkok vào tối ngày 15 tháng Giêng năm 2004. Buổi lễ gồm có những tiết mục văn nghệ khác nhau và đặc biệt có trao đổi quà đầu xuân. Sau chương trình văn nghệ, các đồng tu cắt bánh ngọt ngon tuyệt hảo trong bầu không khí ấm nồng, gương mặt ai nấy rạng rỡ nụ cười xinh tươi. Xin cám ơn Sư Phụ đã hy sinh và thương xót tất cả chúng sinh.

Chúng con cảm thấy một sự thăng hóa về tâm linh đang xảy ra trên thế giới và tin tưởng chính mình nhiều hơn về phương diện tu hành. Chúng con thương yêu Sư Phụ và sẵn sàng trở về Quê Quán.

 

Ðại Hàn

Hán Thành

Các đồng tu Hán Thành đón mừng Năm Mới bằng cách trang trí trên tường trung tâm bằng những bong bóng đủ màu sắc và phía trước sân khấu bằng những chậu bông tuyệt đẹp với nhiều bươm bướm làm bằng tay tung tăng bay lượn từ những đóa hoa. Sau đó họ khoác lên những bộ y phục đẹp nhất để đặc biệt ăn mừng, khiến bầu không khí trở nên nồng ấm, vui tươi.


Vĩnh Ðồng

Các vị thường trú cư ngụ tại Trung tâm Vĩnh Ðồng và đồng tu tại gia tề tựu ăn mừng quanh bếp hồng, uống trà, kể chuyện, sau đó thưởng thức một bữa ăn đặc biệt. Sau bữa ăn, các anh em đồng tu sung sướng đàn ca múa hát cho tới khuya trước khi kết thúc trong tiếng nhạc tươi vui.


Busan

Chương trình mừng Tết tại Trung tâm Busan đặc biệt có buổi phát giải cho những người đi cộng tu đều đặn nhất, những người lớn tuổi nhất, những người Tâm Ấn lâu năm nhất, và những người phục vụ chân thành nhất. Và những người này tỏ lòng biết ơn sâu đậm đến Sư Phụ đã ban cho họ những món quà quý báu và hứa sẽ tu hành chăm chỉ hơn và phục vụ nhiều người hơn trong năm sắp tới.


Daegu, Daejeon và Gwangju

Ngày 15 tháng Giêng năm 2004, các đồng tu thành phố Daegu, Daejeon và Gwangju đón mừng năm mới 2004 với một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Tất cả mọi người hôm ấy tươi vui sung sướng trước sự thăng hóa tâm linh trên thế giới, và họ tỏ lòng biết ơn sâu đậm đối với tình thương và sự gia trì vô cùng vĩ đại của Sư Phụ.


Trang kế.....