Formosa


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ðồng tu từ các trung tâm trên khắp Formosa đồng tham dự dạ tiệc mừng Tết Nguyên Ðán toàn quốc qua hệ thống hội nghị trên mạng lưới truyền thông. Với tinh thần phấn khởi và sự mừng vui hớn hở, các anh em đồng thanh hát lên những bản nhạc tâm linh; sự trình diễn tươi vui, đặc thù đã tạo trong lòng người tham dự một cảm giác "đồng tâm nhất thể". Mong sao tất cả mọi người được hưởng thụ sự thăng hóa tâm linh trong cuộc sống mỗi ngày; mong sao thiên đường của

sự tu hành sẽ tiếp tục thăng hoa nơi đây và khắp mọi nơi; mong sao mọi chúng sinh trong các thiên đàng sẽ được đưa lên cảnh giới hạnh phúc và hòa bình vĩnh cửu.

 

Hồng Kông

Cám ơn Sư Phụ đã gia trì cho chúng con bằng hàng loạt những thông điệp vô cùng tuyệt diệu gần đây về sự thăng hoa tâm linh của thế giới. Các đồng tu Hồng Kông vô cùng hồ hởi và ngạc nhiên trước những tin tức này, tới nỗi họ quên hết muộn phiền và tham gia nhiều tổ chức ăn mừng tràn đầy niềm vui đánh dấu thời đại Hoàng Kim đã đến.

 


Gia Nã Ðại

Quebec



Các đồng tu thuộc Trung Tâm Montreal họp nhau cám ơn Thượng Ðế và ăn mừng Thời đại Hoàng Kim Mới thật sự đã đến. Họ thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và màn trình diễn dễ thương của một chị đồng tu cải trang làm người kể chuyện. Vui nhất là họ chụp hình Trung tâm Montreal và dùng tấm hình đó gửi gấm tất cả tình thương yêu và sự biết ơn đến vị Sư Phụ tuyệt vời nhất trong vũ trụ.

 

......Trang trước-----------Trang kế.......