Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị,
Vọng Các, Thái Lan, ngày 14 tháng 9, 1994
(nguyên văn tiếng Anh) - Băng thâu hình số 446






Pháp môn có thể gội rửa những vết di truyền qua nhiều thế hệ

 

Nhân loại vẫn tiếp tục làm rất nhiều chuyện xấu từ thời nguyên thủy. Cho nên rất khó xóa sạch những đặc tính xấu từ bên trong DNA, và nhiều khi chúng ta được sinh ra trong một thân thể đã in sẵn nhiều tin tức tốt và xấu, mà chúng ta bắt buộc phải thừa kế. Chúng ta không thể làm gì được. Ngoại trừ qua thiền định, chúng ta mới có thể rửa sạch và xóa đi, để cho nó không còn lưu lại vết tích gì. Nếu mỗi ngày chúng ta xóa đi một chút, vết tích của sự phủ định sẽ không còn lưu lại trong những tế bào của chúng ta. Rồi chúng ta mới có thể làm chuyện tốt.

Ðó là lý do tại sao cho dù quý vị có Phật tánh và có Thượng Ðế bên trong chính mình, quý vị vẫn phải phấn đấu với những vết ấn của DNA, bên trong những tế bào của mình. Ðó là lý do tại sao quý vị làm việc chậm chạp; đó là lý do tại sao quý vị không tốt, và đó là tại sao đôi khi quý vị làm việc phủ định, thậm chí ngược lại ý muốn của mình. Nên dẫu cho chúng ta muốn làm tốt, nếu không có thiền định hay lực lượng của Thượng Ðế, để gội rửa những vết ấn DNA trong các tế bào, chúng ta không làm được gì nhiều.

Ðó là lý do tại sao thế giới trở thành như vầy. Ðó là tại sao nhiều người muốn làm tốt nhưng không thể phấn đấu chống lại những vết tích phủ định này, đã sinh ra ngay cả trước khi chúng ta bước vào thân thể này. Chúng đã có sẵn tại đó. Bây giờ quý vị hiểu tại sao phải thiền và ăn chay, để quý vị không có thêm những vết tích phủ định, thêm vào trong DNA xấu sẵn của mình. Quý vị đã có đủ những cái xấu; không cần phải có thêm nữa.

Ngay cả nếu quý vị không thể thiền lâu, đó cũng là do DNA. Có thể là quý vị có cái thân thể chưa từng thiền qua trong kiếp trước. Có thể từ tổ tiên truyền xuống, trong gia đình quý vị chưa từng có ai thiền. Ðôi khi, quý vị cũng không thể sinh vào một gia đình đúng đắn, bởi vì ngày nay người ta luôn luôn uống thuốc ngừa thai, và phá thai và v.v... Cho nên quý vị phải nhảy vào bất cứ gia đình nào, rồi bị DNA xấu. Phải chịu thôi! Ðó là tin xấu; nhưng tin vui là, chúng ta có thể xóa bỏ nó bằng cách thiền quán ánh sáng và âm thanh.

Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt tại đây. Hãy tin tôi, tôi không dạy quý vị điều gì mê tín, và không bảo quý vị sùng bái tôi, đưa tiền cho tôi, hay gì cả. Ðây chỉ hoàn toàn là điều tốt cho chính quý vị và tốt cho thế giới. ~Trang kế



Cách duy nhất để phát triển trí huệ Vô thượng

Pháp môn có thể gội rửa những vết di truyền qua nhiều thế hệ