Nhân viên y tế làm thế nào để
tránh thâu thập năng lực phủ định?

Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị,
Thiền Lục Quốc tế tại Vọng Các, Thái Lan,
ngày 30 tháng 12, 1999 (nguyên văn tiếng Anh)
Băng thâu hình số 680

V: Tôi làm việc với rất nhiều người bệnh suốt ngày, và tôi chỉ thắc mắc là, ngoài việc niệm Hồng Danh khi làm việc với bệnh nhân, còn cách nào khác để bảo vệ chính mình không?

SP: Nếu quý vị không bảo vệ chính mình cũng không sao. Quý vị ý nói từ bệnh của họ hay từ trường của họ?


V: Chỉ là nhiều khi có những bệnh nhân chúng ta thậm chí cũng không muốn đến gần.

SP: Nếu quý vị lo sợ thì hãy niệm Hồng Danh và ngay sau đó hãy rửa tay cho sạch, hay bất cứ nơi nào trên thân thể mà quý vị tiếp xúc với bệnh nhân. Rồi dùng chanh nếu có thể được, lúc cuối ngày hay bất cứ lúc nào quý vị có chanh gần đó, hãy rửa bằng chanh. Chanh có thể cắt bỏ từ trường hoặc sự giao tiếp linh lực tốt hơn. Dùng chanh và muối, nhưng chỉ dùng một ít thôi: chỉ một vài giọt chanh và một ít muối. Chà tay, rửa nhanh rồi sau đó lắc tay ít nhất bảy lần để cắt bỏ sự tiếp xúc với linh lực.

Nếu điều này khiến quý vị cảm thấy thoải mái hơn khi cảm thấy không được khỏe, thì hãy làm vậy. Nó sẽ giúp. Không cần phải chính xác bảy lần; nhiều hơn không sao. Sau lần thứ bảy, quý vị có thể lắc tay mạnh hơn. Vì quý vị thường dùng tay chạm vào bệnh nhân, thì hãy rửa tay và lắc tay liền sau khi rửa, sau đó dùng nhiều nước để rửa lại.

Mách bảo Hữu ích về Sức khỏe
Nhân viên y tế làm thế nào để tránh thâu thập năng lực phủ định?
Chăm sóc chính mình trong lúc săn sóc cho kẻ khác

Cứu thương
Thuốc xịt SEALỄONTM cầm máu nhanh chóng