Thư mời

 

 

Từ: Hội người ủng hộ cho sự đối xử nhân đạo với thú vật

(Nguyên văn tiếng Anh)

 


Ngày 5 tháng 9, năm 2005

Kính gởi Thanh Hải Vô Thượng Sư,

Chúng tôi rất sung sướng được biết nhân viên của nhà hàng chay Một Thế Giới sẽ góp mặt trong tiệc liên hoan kỷ niệm 25 năm thành lập Hội của chúng tôi. Món tiền quyên tặng của họ rất quảng đại và sẽ giúp chúng tôi trong việc cứu giúp những thú vật khắp thế giới.

Chúng tôi sẽ rất vui mừng và hân hạnh nếu Ngài có thể đến tham dự tiệc liên hoan kỷ niệm 25 năm thành lập hội PETA vào Thứ Bảy, ngày 10 tháng 9 năm 2005 tại Paramount Pictures ở Hollywood, California. Buổi tiệc, do Pamela Anderson và Fred Willard điều khiển chương trình, sẽ ăn mừng 25 năm bảo vệ quyền lợi thú vật của hội PETA. Một số những nhân vật có tiếng sẽ hiện diện trong buổi liên hoan bao gồm Alec Balwin, Bea Arthur, Imogen Bailey, Jamie Lee Curtis, Lauren Shuler Donner và Richard Donner, Heather Mills và Paul Mc Cartney, Sharon Osbourne và Dennis Rodman.

Chúng tôi được biết rất nhiều từ những hội viên của hội về những việc làm của Ngài cho hòa bình. Tấm lòng từ bi của Ngài đối với nhân loại và thú vật rất đáng kính phục. Ðược gặp Ngài là một điều rất vinh dự, cho nên chúng tôi hy vọng Ngài chấp nhận lời mời này và làm một khách đặc biệt trong đêm liên hoan.

Trân trọng,

Alex Bury
Hội người ủng hộ cho sự đối xử nhân đạo với thú vật

 




Các tài tử yêu thú vật dự tiệc liên hoan kỷ niệm 25 năm thành lập hội PETA ở Hollywood