Tin Ái Nhĩ Lan
Ban Báo chí Dublin tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

Gia đình Quán Âm làm rạng rỡ một Hội chợ Sức khỏe Tinh thần

 

[Cork] Từ ngày 16 đến 18 tháng 9 năm 2005, các đồng tu Dublin và Cork được ân phước tham gia vào Hội chợ Thân Tâm Linh tại Tòa Ðô chính của thành phố Cork, thành phố lớn thứ nhì của Ái Nhĩ Lan. Trong suốt lễ hội này, các đồng tu cảm thấy vui mừng và tri ân được dịp chia sẻ giáo lý và pháp môn của Sư Phụ đến với công chúng.

Gian hàng triển lãm của đồng tu đơn sơ nhưng thanh nhã, trang hoàng bằng vải màu xanh lục và hoàng kim ấm cúng, với chủ đề "Bí quyết để có một đờøi sống hạnh phúc qua pháp thiền Quán Âm". Một tấm hình lớn của Sư Phụ được đặt tại địa điểm chính của gian hàng để cho nhiều người đến dự được gia trì chỉ nhờ một cái nhìn vào mắt Sư Phụ. Và phía bên phải là một bức hình Sư Phụ đang tọa thiền trong tư thế hoa sen, đã khiến nhiều người xem bày tỏ niềm hạnh phúc của họ trước vẻ đẹp mỹ miều và tĩnh lặng của bức ảnh.

Tuy nhiên, điều thu hút nhiều khách tham quan mạnh mẽ nhất là sự liên tục trình chiếu một cuốn băng thuyết pháp của Sư Phụ có phụ đề tiếng Anh. Các khán giả bận rộn "đọc" bài thuyết giảng bất kể sự ồn ào của hội chợ và say đắm bởi Sư Phụ và giáo lý của Ngài, như thể Ngài đang nói chuyện trực tiếp với ho vậy. Vài người khách trở đi trở lại gian hàng suốt hội chợ để lấy thêm tài liệu, sách, băng thâu hình, DVD, CD và xem thêm bài thuyết giảng của Sư Phụ.

Trong suốt hội chơ,ï các đồng tu cũng trình chiếu ba bài thuyết pháp của Sư Phụ trên một màn ảnh lớn tại một trong những phòng hội thảo ở hiện trường, và một lần nữa khán giả lại dán mắt vào màn ảnh, say mê bởi những nhận xét hữu lý và thẳng thắn của Ngài.

Sau phần chiếu băng thuyết pháp, nhiều người tỏ ý muốn học thiền Phương Tiện. Trong số đó có một người đàn ông thường xuyên trở lại gian hàng để xem Sư Phụ thuyết pháp, ông đã từng vào thăm gian hàng triển lãm của Ngài trong những năm qua nhưng chưa bao giờ biểu lộ tâm muốn học thiền. Cuối cùng lần này ông đã lấy hẹn để học pháp Phương Tiện vào tuần kế tiếp. Sau đó vào buổi tối, các đồng tu lại gặp ông tại một nhà hàng chay địa phương, thấy ông ấy đang mải mê đọc Sách Biếu của Sư Phụ.

Một sự kiện thú vị nữa xảy ra khi đối diện với gian hàng Quán Âm có một nhóm đông người đang đợi để nghe một thầy bói nổi tiếng đoán vận mệnh cho họ. Nhưng trong khi xếp hàng chờ đợi, các khách hàng này lại bắt đầu xem Sư Phụ thuyết pháp trên màn ảnh truyền hình. Chẳng mấy chốc, họ đến gian hàng để hỏi về Sư Phụ và thiền định, và ngạc nhiên vì pháp môn một đời vĩnh viễn giải thoát lại được dạy miễn phí, trong khi một số thầy bói lại tính $50-100 euro ($60-120 Mỹ kim) cho mỗi 30 phút xem bói.

Qua những sự kiện thú vị và đáng ngạc nhiên như thế, các đồng tu cảm thấy vô cùng tri ân và cảm kích được chia sẻ thông điệp của Sư Phụ từ bi cho đồng bào của họ. Và trong suốt buổi Hội chợ Thân Tâm Linh, thật rõ ràng là Sư Phụ đã nâng cao trình độ tâm thức của nhân loại và người dân Ái Nhĩ Lan trở nên cởi mở hơn một cách đáng kể và dễ chấp nhận tin tức tâm linh hơn bao giờ hết. Vì thế kinh nghiệm này khuyến khích các đồng tu tiếp tục chia sẻ giáo lý của Sư Phụ, và thông qua tình yêu và sự gia trì bất tận của Ngài, họ mong rằng sẽ có thêm nhiều sư huynh và sư tỷ mới gia nhập vào gia đình Quán Âm đời đời an vui và hạnh phúc.


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm