Tin Bắc Ái Nhĩ Lan, Anh quốc
Ban Báo chí Dublin tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

Gia đình Quán Âm chiếu sáng một Hội chợ Sức khỏe Tinh thần


[Belfast] Từ ngày 15 đến 16 tháng 10, đồng tu Trung tâm Dublin tham gia Hội chợ Thân Tâm Linh lần đầu tiên tại Bắc Ái Nhĩ Lan, được tổ chức tại W5 Odysey ở Belfast với tựa đề "Ca ngợi đời sống quân bình và hòa hợp".

Hơn ba mươi năm qua, nhiều tin buồn về Ái Nhĩ Lan đã loan truyền khắp thế giới, nhưng kể từ buổi thuyết pháp của Sư Phụ ở Dublin vào tháng 6 năm 1999, ý thức của người dân trong vùng đã được nâng cao một cách đáng kể và tình thế đã biến đổi theo chiều hướng tốt. Các sư huynh sư tỷ Dublin biết rằng Sư Phụ kính yêu đã từ lâu quan tâm đến sự hòa bình trong vùng, và như vậy lời cầu nguyện của họ đã được đáp ứng là được mời dự phần vào diễn biến quan trọng này.

Các đồng tu được một gian hàng nằm ở nơi nổi bật của hội chợ ngay trước cổng chính, cho nên quan khách nhận được sự rất nhiều sự gia trì khi nhìn ngắm gương mặt kiều diễm của Sư Phụ và xem những bài thuyết pháp của Ngài chiếu liên tục trên màn ảnh truyền hình. Gian hàng được phủ một lớp vải xanh dương trang nhã, với một bức hình thật lớn của Sư Phụ ở chính giữa.

Suốt hội chợ, 2 DVD thuyết pháp của Sư Phụ đã được trình chiếu trên một màn hình phóng lớn trong khu biểu diễn của hội trường triển lãm để thêm nhiều quan khách dễ dàng xem và nghe Sư Phụ khai thị những lời trí huệ của Ngài. Sau khi xem thuyết pháp, nhiều người tỏ ý thích học pháp Phương Tiện nên đồng tu sung sướng cung cấp chi tiết liên lạc với Trung tâm, kèm theo một tờ tài liệu và Sách Biếu của Sư Phụ. Qua hai ngày Hội chợ, gian hàng đã tiếp nhận hàng lớp người không ngừng đổ tới, mà phần đông hỏi về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Và nói chung, đồng tu nhận thấy rằng những người tham dự dễ dàng chấp nhận giáo lý của Sư Phụ, với một số mới nghe đến Ngài lần đầu tiên, và nhiều người vui mừng ngạc nhiên khi biết đây là một nữ Minh sư. Ðể trả lời câu hỏi của một số đông khách về việc có liên lạc viên ở Belfast không, các đồng tu đáp: "Chúng tôi hy vọng là không bao lâu nữa sẽ có!" Hơn nữa là vào lúc cuối hội chợ, các đồng tu thật không ngờ khi biết rằng tất cả tờ tài liệu về Sư Phụ đã phát ra hết, do đó họ không có cách nào khác hơn là tặng quan khách Sách Biếu miễn phí còn hơn là nhìn thấy họ thất vọng ra về tay không.

Nói chung, việc tham gia Hội chợ Thân Tâm Linh tại Belfast năm 2005 của đồng tu Dublin đã thành công rực rỡ, và kết cuộc hoàn hảo đã khuyến khích họ tiếp tục chia sẻ giáo lý của Sư Phụ. Vì thế, các sư huynh sư tỷ mong rằng trong tương lai gần sẽ có thêm dịp để nới rộng gia đình Quán Âm muôn đời phúc lạc.


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm