Tin Anh Quốc -
Mừng Kim Niên 3

 
Một hội nghị truyền hình
trực tiếp và tiệc liên hoan
với Thanh Hải Vô Thượng Sư

Ban Báo chí Luân Ðôn tường trình
(nguyên văn tiếng Anh)

[Luân Ðôn] Vào ngày 31 tháng 12 năm 2005, các đồng tu Luân Ðôn đã thể nghiệm một trong những buổi tối đáng ghi nhớ nhất từ trước đến nay khi Sư Phụ thân thương của chúng ta gia trì họ bằng cách tổ chức một hội nghị truyền hình quốc tế tại Trung tâm Luân Ðôn để ăn mừng khởi đầu của Kim niên 3.

Trung tâm tọa lạc tại một ngôi nhà nhỏ, vì thế cung cấp chỗ cho một số đông đồng tu vào gặp Sư Phụ và tổ chức hội nghị là một thử thách. Tuy nhiên toán công tác siêng năng đã cần cù làm việc không nghỉ để biến Trung tâm thành một nơi tiếp đón thân thiện và trang bị đầy đủ kỹ thuật cho cuộc vui này. Với nhiều sư huynh sư tỷ góp tay vào, họ đã tạo dựng một bầu không khí liên hoan rực rỡ.

Sư Phụ đến vừa sau 9 giờ tối, trông như người đẹp nhất từng bước đi trên địa cầu này! Kế đó, Ngài đã chào tất cả mọi người với tình thương tuyệt đối, và đối với những đồng tu chưa từng gặp qua Sư Phụ thì đây thật sự là kinh nghiệm có ấn tượng nhất trong đời họ khi Ngài tỏa ra niềm hạnh phúc và ấm áp cho tất cả.

Kế tiếp, những cú điện thoại hội nghị bắt đầu, Sư Phụ liên lạc nhiều trung tâm trên toàn cầu để chúc họ một năm mới vui vẻ, mọi người hân hoan được nghe và thấy Sư Phụ sau một thời gian dài vắng bóng. Một vài trung tâm bị trục trặc kỹ thuật trong buổi hội nghị, tuy nhiên sự gia trì bởi ánh sáng rực rỡ của Sư Phụ đã chan hòa mọi người với ân điển.

Sau những cú điện thoại hội nghị thì bánh nướng có nhân và bánh pudding Giáng Sinh mà Sư Phụ mua cho các đệ tử được bày ra, và thế là mọi người đã được hưởng một mẩu tình thương và ân điển tinh khiết từ những món ăn tráng miệng gia trì trong dịp hiếm có và đặc biệt này.

Ba mươi phút trước giao thừa, giống như cô Tấm, Sư Phụ tạo sự ngạc nhiên cho mọi người với những trò ảo thuật mà Ngài đã học đặc biệt cho dịp này. Và giống như trẻ thơ vô tư, tất cả đồng tu vui cười thưởng thức màn ảo thuật của Sư Phụ cho đến khi đồng hồ điểm đầu năm mới, đúng lúc đó rượu vang chay được rót ra cho mọi người trong khi pháo bông từ những vùng xung quanh nổ vang rền.

Buổi tối tiếp tục với phần Sư Phụ và các sư huynh sư tỷ kể chuyện vui, trong khi bầu không khí của Trung tâm vẫn ở mức cao độ với mọi người cảm thấy vô cùng rạng rỡ và vui vẻ. Nước mắt hạnh phúc, tiếng cười rộn rã, sự gia trì và những cảm xúc khôn tả đã tuôn chảy trong lòng đồng tu như một biển tình thương thanh tịnh. Ðây là lễ mừng năm mới tuyệt diệu nhất mà mọi người từng trải qua, một kinh nghiệm mà sẽ không bao giờ, không bao giờ quên được!

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm

 

 <<