Tin Phần Lan

Quảng bá chương trình 'Cứu súc vật của Sư Phụ'
'Lối Sống Trường Chay'

do Jussi Pohjolainen, tường trình từ Helsinki


[Helsinki] Gần đây sau khi nhận được thông điệp ỀMột lối sống mớiỂ của Sư Phụ , các đồng tu Phần Lan đã bắt đầu kế hoạch cứu sinh mạng của súc vật bằng cách in ra nhiều bản sao của tờ thông tin đầy màu sắc để chia sẻ với những người khác.

Các đồng tu dán các tờ thông tin trên các bảng thông báo công cộng, trong các thư viện, những quán cà phê, các trường đại học, các trung tâm thương mại, các tiệm tạp hóa và những nơi khác trong nhiều phố thị của Phần Lan, gồm cả thủ đô Helsinki, để cho khách bộ hành có thể học hỏi rằng hiệu quả của sự ăn chay là tốt cho sức khoẻ đồng thời cũng cứu sinh mạng của súc vật.

Tại nhiều nơi, dân chúng hân hoan có được những tờ đơn tuyệt đẹp trên tường của họ, và trong một vùng không thể dán đơn được, người phụ trách cho biết cô nhiệt liệt ủng hộ ý kiến này và chỉ dẫn đồng tu những mẹo vặt hay để tìm những nơi khác thích hợp mà dán những tờ thông tin.

Trong giai đoạn đầu của chương trình chỉ có vài đồng tu tham gia vào, nhưng bây giờ càng ngày càng có nhiều sư huynh và sư tỷ vui vẻ tham gia và tiếp tục công việc cao thượng nới rộng tình thương và sự quan tâm của họ đến với đồng bạn và từ đó đem thêm lực lượng khẳng định vào trong thế giới.  



  <<
Giới thiệu trang này đến bạn