Tiệm Celestial Shop trên mạng đã khai trương!

Từ nay trở đi, tất cả quý bạn chỉ cần tiếp nối vào mạng internet, lượt tìm trong Celestial Shop và thỉnh mua những ấn bản mới nhất cùng những tác phẩm quý giá của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại tư gia của mình một cách dễ dàng.

Chỉ đơn giản vào thăm trang mạng Celestial Shop, bạn có thể mua bất cứ vật gì mình muốn, để tạo một lối sống giản dị, hạnh phúc, tràn đầy gia trì tâm linh cho chính mình và cho gia đình. Ngoài những thức ăn bồi dưỡng tâm linh của Thanh Hải Vô Thượng Sư trong hình thức sách, DVD, và CD, quý bạn còn có thể mua và tải xuống những bản MP3 để nghe và MP4 để xem. Những bản có thể tải xuống này không cần phải chờ được gởi đến, bạn có thể ở bất cứ nơi nào trên thế giới và lập tức thưởng thức bài thuyết pháp hay âm nhạc của Sư Phụ, tắm trong sự gia trì của Thượng Ðế.

Tiệm Celestial Shop trên mạng cũng có những tác phẩm nghệ thuật thanh tao và sắc xảo bao gồm Thiên Y, Thiên Sức, họa phẩm và đèn Vạn Thọ v.v... Cũng như những vật dụng được vẽ kiểu và thiết kế công phu như là ghế thiền, lều, dây thắt Trung Hoa và ngay cả bánh May Mắn chứa đựng lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ. Hơn nữa, Celestial Shop cung cấp dịch vụ gởi đến tận nhà không những chỉ cho riêng bạn, mà còn cho bạn bè thân quyến của bạn ở khắp các quốc gia trên thế giới!

Kính mời!   http://www.theCelestialShop.com

 

 
 
Giới thiệu trang này đến bạn