Gần đây, nhiều thiên tai đã xảy ra trên khắp thế giới. Các đồng tu của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư với tinh thần nhân đạo, đã mau mắn đi đến những khu vực thiên tai mang phẩm vật cứu trợ và sự an ủi về tâm linh cho những nạn nhân gặp tai họa. Bắt đầu từ cuối tháng Giêng vừa qua, các trung tâm của chúng ta trên thế giới đã bắt đầu động viên để tích cực đáp ứng lời chỉ thị của Sư Phụ yêu cầu truyền bá thông điệp "Lối sống Mới" và khai trí cho thế giới để họ chọn đường lối ăn chay, hầu cứu vớt sinh mạng của những bạn thú chúng ta thoát sự đau khổ. Cảm kích trước tinh thần hy sinh vô ngã của các đồng tu, Sư Phụ đã đích thân viết một lá thư để khuyến khích chúng ta. Từ lá thư này, ta có thể nhìn thấy một tương lai tươi đẹp sắp đến!

(nguyên văn tiếng tiếng Anh,)

Kim Niên 3. tháng 2 năm 2006

 

Những người thân yêu nhất,

Biết được những sự phục vụ đầy tình thương và quảng đại của quý vị đối với loài người và loài vật trên khắp thế giới, tôi rất cảm động và sung sướng, như quý vị đã cho tôi những món quà to lớn vậy. Tôi cũng âm thầm làm những việc đó bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào có thể "cùng với quý vị".

Xin hãy tiếp tục làm vơi nỗi thống khổ của muôn loài bằng mọi cách. Nếu cần trợ giúp tài chánh để xúc tiến công việc vì số tiền nhiều khi quá lớn, thì quý vị biết rằng trung ương được sự cho phép của tôi cung cấp cho quý vị.

Quý vị rất tài tình như nhiều sáng kiến của quý vị trong cách giúp người về phương diện thể chất cũng như tâm linh. Cùng nhau chúng ta sẽ biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn!

Một lần nữa chúc mừng Kim Niên mới.

Tôi rất hãnh diện với quý vị và cám ơn quý vị đã làm những "đứa con ngoan".

                        Mãi mãi thương




  <<
Giới thiệu trang này đến bạn