Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



‘PHÁP VÀ MONACO’

 

Bờ biển Ðịa Trung Hải Pháp Quốc
tắm trong tia sáng của Lối Sống Mới

Ban Báo chí Monpellier, Pháp Quốc, tường thuật (nguyên văn tiếng Pháp)

 

Từ tháng 3, Kim niên 3 (2006), các đồng tu ở miền nam nước Pháp đã chia sẻ tờ Lối Sống Mới của Sư Phụ với dân chúng trong vùng này. Trải dài hơn 500 cây số (311 dặm), từ Perpignan đến Monaco theo tuyến Montpellier, Nimes, Marseilles, Nice, Cannes và Toulon, các tờ thông tin được phát cho mỗi thùng thư cá nhân, những nơi công cộng, chợ ngoài trời, khu buôn bán, trạm xe, thư viện, trường học, nhà hàng chay, tiệm thuốc tây và tiệm thực phẩm hữu cơ.

Trong chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi cũng đưa cho những tài xế xe vận tải ở các nơi nghỉ ngơi. Nhiều người rất hài lòng khi đọc thông điệp của Sư Phụ và hỏi xin thêm nhiều bản sao để chia sẻ với bạn đồng nghiệp của họ.

Ðối với một số dân địa phương, chúng tôi nhận ra rằng thói quen ăn thịt vẫn còn mạnh; vì vậy chúng tôi đề nghị, "Khởi sự, hãy bắt đầu với một ngày không thịt hay cá, và ăn thức ăn chay mà quý vị thật thích". Hầu hết đều đáp lại một cách tích cực, mỉm cười nói, "Ðó là một ý kiến hay; Tôi sẽ thử!" Nhiều lần sau khi đọc tờ thông điệp, người ta quay lại hỏi xin thêm để chia sẻ với bạn bè của họ. Dường như nhiều người giờ đây càng tin tưởng hơn rằng thú vui ăn uống là không đáng với bất cứ sự đau khổ nào của thú vật.

Trong tuần lễ chiến dịch toàn quốc "Chống lại bệnh Ung Thư" được tổ chức từ ngày 25 tháng 3 đến 1 Tháng 4, Liên đoàn Chống Ung Thư đã tổ chức một buổi họp mặt ngoài vườn ở Montellier. Trong cuộc triển lãm ngoài trời này, trẻ em khám phá được sự khác nhau và lợi ích của trái cây và rau cải qua các trò chơi. Hơn nữa, Laurent Pourcel, một đầu bếp danh tiếng của Montpellier, đã chuẩn bị một món khai vị và một món canh nguội chủ yếu gồm rau cải và trái cây. Nhờ vào tài năng của ông mà vị đầu bếp này đã cho thấy cách nấu ăn chay có thể đầy màu sắc, bổ dưỡng và rất đẹp mắt! Khi phần trình bày của ông chấm dứt, chúng tôi tặng ông một tờ thông điệp và khuyến khích ông cho thêm nhiều món chay vào các thực đơn trong những nhà hàng nổi tiếng của ông.

Với những phòng ăn trong các trường học ở Montpellier, thực đơn nhấn mạnh vào trái cây và rau cải đã được đề nghị cho trẻ em. Bên cạnh mỗi dĩa là một tấm thiệp nói rằng, "Rau cải và trái cây, bạn cả đời của mình!" Suốt tuần lễ triển lãm, những trình bày trong các cuộc hội nghị nhắc nhở khán giả rằng ăn nhiều trái cây và rau cải là điều rất cần thiết cho một cuộc sống lành mạnh.

Nhờ sự nâng đỡ vô lượng vô biên của Sư Phụ, các đồng tu đã thực hiện một buổi phân phát thông điệp Lối Sống Mới trôi chảy và thành công ở miền nam nước Pháp và Monaco. Những kỳ phân phát khác sẽ được hoạch định để có thêm nhiều người hơn nữa có được lợi ích từ thông điệp tình thương và từ bi của Sư Phụ kính yêu của chúng ta.  

 

Giới thiệu trang này đến bạn

Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.