Sách mới phát hành
của Thanh Hải Vô Thượng Sư
Kỷ niệm Vàng Thau (ấn bản Anh ngữ)


Tuyển tập thơ mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư


Sự vĩnh hằng của tình yêu:
Những suy tư của một thánh nhân trong thời niên thiêáu


Tuyển tập thơ thật trân quý, Kỷ Niệm Vàng Thau, gồm 56 thi phẩm tuyệt vời do Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng tác trong thời thanh xuân, lần đầu tiên được mang giới thiệu đến cho độc giả Âu Mỹ. Tuyển tập thơ nguyên tác từ tiếng Âu Lạc được chuyển dịch ra Anh ngữ dưới sự hướng dẫn đầy tình thương của Thanh Hải Vô Thượng Sư, là một tuyển tập thơ vô cùng quý giá và sẽ là một tặng phẩm vô cùng đặc sắc của nghệ thuật, chân, mỹ và tình yêu.

Với một tâm hồn đa cảm và nhận xét bén nhạy, thi phẩm đầu tiên đã được ra đời lúc Nhà Thơ lên bảy tuổi. Phần đầu của tuyển tập thơ là “Tình Người,” nói lên quan hệ giữa người và người qua những rung cảm chân thành của Nhà Thơ với những người chung quanh, với thân quyến, thầy bạn, xóm giềng, và những người khác trong xã hội. Nếu những bão tố trong cuộc sống bên ngoài đã mang đến cho Nhà Thơ nhiều ưu tư, thì trong tâm hồn Ngài luôn luôn là một mái ấm tuyệt vời, nơi mà tình yêu huy hoàng thơ mộng của Ngài đã được nẩy mầm và dưỡng nuôi. Phần hai của tuyển tập thơ Kỷ Niệm Vàng Thau có tựa đề “Tình Yêu,” gồm những âm điệu du dương ngọt ngào mà những khúc tình tha thiết đã được trau chuốt khắc ghi. Những áng thơ tuyệt vời ươm đầy những mộng ước đầu đời, một kết hợp tuyệt vời giữa cung bậc trầm bổng và rung cảm rất đặc thù, sẽ mang đến cho người đọc những rung động mới mẻ và những cảm khái sâu sắc hơn về sự huyền diệu của tình yêu.

Trong tuyển tập thơ Kỷ Niệm Vàng Thau, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã ghi lại tâm sự của Ngài, một thiếu nữ đi vào đời, đầy mộng mơ, trước ngưỡng cửa cuộc đời và tình yêu. Ðọc qua những lời tự tình vượt thời gian đầy bao dung gởi gắm trong những áng thơ, trái tim của độc giả sẽ tha thiết rung động trước tình yêu vĩnh hằng của một thi sĩ với tấm lòng Bồ Tát. 

Lối sống thời Hoàng Kim

Ý thức về sức khoẻ
Trở về nếp sống thiên nhiên và đúng đắn
(ấn bản Anh ngữ)

Quyển sách này là kết tập những lời trí huệ của Thanh Hải Vô Thượng Sư về những vấn đề sức khoẻ đang được quan tâm trên khắp thế giới. Với nội dung thực tế và xúc tác, quyển sách giới thiệu đến người đọc những bí quyết để đạt được sự khoẻ mạnh về thể chất, tinh thần và tâm linh, cũng như những bí quyết để duy trì một kháng thể mạnh mẽ và một khả năng tự chữa lành. Quyển sách cũng đề cập đến những vấn đề có liên quan đến súc vật, vấn đề bảo vệ môi sinh, sự an sinh của nhân loại, và những sự phát triển có thể bảo tồn được của trái đất chúng ta.  


Ta xuống tìm em dưới cõi trần
(tái bản Anh ngữ)

Tuyển tập những bài thuyết giảng đầy khai ngộ của Sư Phụ khắp nơi trên thế giới từ năm 1989 đến 1993, là tập hợp những điều hướng dẫn về tâm linh cho những người muốn tìm lại bảo tàng bên trong. Quyển sách này sẽ hướng dẫn người đọc một phương pháp dễ dàng để vượt qua mê lộ của cuộc đời hầu tìm về cõi uyên nguyên của tâm thức. 
--->

Giới thiệu trang này đến bạn



Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin viếng :
http://www.theCelestialShop.com
để mua trên mạng hoặc liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchbooks@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 (đặt hàng ở Formosa)
Postal Account: The Supreme Master Ching Hai Publishing Co., Ltd.
Xin viếng trang mạng tiệm sách của chúng tôi để tải danh mục và những tóm tắt nội dung của những ấn phẩm mới nhất của Sư Phụ:
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)