Trang sức Thiên đường đợt thứ 11

Tích tụ của Chân Thiện Mỹ
Thiết kế gia: Thanh Hải Vô Thượng Sư
   
Ðợt trang sức Dũng Sĩ: Mỗi món gồm vàng 18K, san hô đỏ và ngọc bích; bộ này gồm có một dây chuyền, hai kiểu bông tai, một nhẫn, một kim cà-vạt và một kẹp cà-vạt.
Dũng sĩ


Trong thời gian bế quan, Sư Phụ đã thiết kế đợt trang sức mang tên “Dũng Sĩ”, đây là một trong những món quà tối thượng của Hồng ân thánh thiện Ngài đã mang từ thiên đàng xuống cho con dân ở địa cầu. Lực gia trì vô hạn của Thượng Ðế truyền qua từng nét uốn cong trên mỗi một món của trang sức này.
 
Bầu không khí tươi vui thanh nhã phát ra từ mỗi quả ớt, lằm bằng san hô đỏ lấp lánh, bên trên là cuống làm bằng ngọc bích tô điểm bằng vàng ở hai bên. Dây chuyền treo chín quả ớt màu đỏ và ba miếng ngọc bích màu xanh cắt tinh xảo thành những hình tam giác. Tất cả tượng trưng cho nhà tu hành có trí huệ viên mãn, tràn đầy tình thương và lòng dũng cảm, can đảm tiến lên với sức gia trì và quyền năng từ chín cảnh giới.

Nhận thấy những phút giây yếu đuối không thể nào tránh khỏi của đồng tu trong khi đối diện với trần đời, Sư Phụ đã dùng những quả ớt đỏ, cay, diễn đạt tình thương sâu đậm, dũng mãnh nhất mà Thượng Ðế ban cho chúng ta, ngõ hầu khơi dậy sức năng và ý chí mãnh liệt tiềm ẩn bên trong, để chúng ta có thể thách thức triệt để mọi giới hạn cùng tận của mình với một tấm lòng tự tin quyết thắng vô song, không sợ những trở ngại bất ngờ, những cạm bẫy, để chúng ta có thể trở về thiên đàng với sự vinh quang.

Trang sức Dũng Sĩ có thể giúp chúng ta lên tinh thần trở thành những chiến sĩ dũng cảm thật sự, có thể chịu nổi những cái không thể nào chịu nổi, đạt được những cái không thể nào đạt được, khắc phục được những thử thách không may và trở về Quê hương vinh hiển. 


* Sư Phụ đã ưu ái cho phép đợt Trang sức Thiên đường này được triển lãm ra mắt tại cuộc họp mặt ở Thái Lan sắp tới.


Giới thiệu trang này đến bạn