Trang sức Thiên đường đợt thứ 11
Tích tụ của chân thiện mỹ


Cao Thượng

Thiết kế gia: Thanh Hải Vô Thượng Sư
   Ðợt Cao Thượng:
Làm bằng vàng 18k, san hô và ngọc bích; bộ này gồm dây chuyền, hai kiểu bông tai, hai kiểu nhẫn, một kim cà vạt và một kẹp cà-vạt.


Ngọc bích cắt thành hình vuông đặt phía trên san hô đỏ nối với ba miếng ngọc bích mỏng dài, tạo thành hình người, với hai tay giang ra bay bổng. Kiểu mẫu cho ta một cảm giác thanh cao đầy sức sống, biểu tượng cho người có lý tưởng và lối sống cao thượng luôn luôn tập trung vào trí huệ cao cả, chia sẻ tình thương một cách vô ngã, chiếu sáng vẻ đẹp bên trong và phẩm chất lạc quan, đồng thời làm một tấm gương cao quý cho thế giới noi theo.


Với hồng ân của Sư Phụ cho phép, đợt Trang sức Thiên đường này sẽ được triển lãm ra mắt lần đầu tiên và có thể đặt mua vào cuối tháng 11




Trang sức Thiên đường đặt biệt
Kim cài "Bốn Bể Một Nhà"

Thành phần: vàng 14k, hồng ngọc, ngọc xafia vàng, ngọc xafia, kim cương, kim cương đen và tsavorite


Dấu hiệu S.M. tô điểm kim cài Bốn Bể Một Nhà, bao quanh bởi đá quý nạm hình quả tim với đủ màu sắc tượng trưng cho nhiều sắc dân khác nhau, loài vật, cây cối và cảnh giới thiên nhiên. Kiểu thiết kế mang ý nghĩa rằng tất cả chúng sanh đều là thành viên của một đại gia đình, liên kết với nhau tâm liền tâm và đồng nhất thể trong tâm linh, không có phân biệt, sống và trưởng thành trong sự vinh quang Thượng Ðế!


Kim cài Bốn Bể Một Nhà có thể được đặt mua trong một thời gian hạn định, cho đến ngày 5 tháng 12. Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc với ban Trang sức S.M. hoặc viếng mạng lưới:
http://www.sm-celestial.com/global-family.htm